Kết thúc vòng Đối đầu "The Voice": Thí sinh “hot” vẫn chưa đủ hút

17/09/2012 02:41 GMT+7

(TNO) Sau nghi án dàn xếp kết quả, tập cuối vòng Đối đầu của chương trình Giọng hát Việt đã lên sóng vào tối 16.9 với sự xuất hiện của nhiều giọng ca gây sốt ở vòng Giấu mặt. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ lại không để lại nhiều ấn tượng như mong đợi.

(TNO) Sau nghi án dàn xếp kết quả, tập cuối vòng Đối đầu của chương trình Giọng hát Việt đã lên sóng vào tối 16.9 với sự xuất hiện của nhiều giọng ca "gây sốt" ở vòng Giấu mặt. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ lại không để lại nhiều ấn tượng như mong đợi.

Tập cuối vòng Đối đầu “ém quân” khá kỹ với nhiều giọng hát được xem là “hiện tượng” ở vòng Giấu mặt như giọng ca đến từ Quảng Trị Đinh Hương, cô gái 17 tuổi Hương Tràm, chàng trai khiếm thị Hà Văn Đông, “cô gái digan” Đồng Lan, giọng ca quen thuộc trên mạng Vũ Thanh Hằng…

Tuy nhiên, so với vòng Giấu mặt, một số thí sinh không còn tỏa sáng như trước khi phải so kè với những đối thủ khác. Đặc biệt, sau nghi án dàn xếp kết quả ở Giọng hát Việt rộ lên thời gian qua, màn trình diễn của các thí sinh càng bị “soi” kỹ hơn, nhất là phần thi của Thiều Bảo Trang (thí sinh được dự đoán giành giải nhất theo đoạn clip lan truyền trên mạng).

 
Thiều Bảo Trang và cô giáo trẻ Lê Vy

Từng được các huấn luyện viên (HLV) không ngớt khen ngợi về ngoại hình, thậm chí HLV Hồ Ngọc Hà còn nhận xét rằng “Chị không đẹp bằng em, điểm tương đồng là độ dài còn độ mướt là em hơn chị”, Thiều Bảo Trang tiếp tục ghi điểm bởi vẻ ngoài cá tính.

Tuy nhiên, cô sinh viên Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội này lại để lộ một số khuyết điểm khi thể hiện ca khúc Bleeding Love cùng với cô giáo trẻ Lê Vy. Mặc dù nhận vậy, Thiều Bảo Trang vẫn được HLV Hà Hồ chọn đi tiếp.


Hương Tràm đối đầu cùng Đức Quang

Tiết mục được chờ đợi nhiều nhất là cuộc đối đầu giữa cô gái 17 tuổi Nguyễn Thị Hương Tràm và thí sinh Nguyễn Đức Quang (Đội Thu Minh) với ca khúc The Prayer.

Từng được xem là "hiện tượng" ở vòng Giấu mặt, Hương Tràm có vẻ trưởng thành hơn rất nhiều ở vòng này. Tuy nhiên, cô gái trẻ này không còn nổi bật như trước vì bên cạnh là một giọng ca không hề kém cạnh - Đức Quang.

Màn biểu diễn của cặp đôi này đã khiến các HLV trở nên khó xử và xin được chọn cả hai. Điều đó càng khiến HLV Thu Minh vô cùng bối rối.

Cô nói trong sự xúc động: “Đức Quang, em thấy bài hát này phù hợp với em như thế nào chưa? Bởi vì chị biết khi chị chọn bài hát này thì em có thể làm tốt. Chỉ cần em tự tin lên thôi. Em thấy ba huấn luyện viên còn lại nếu không chọn em họ cũng phải tiếc”. Cuối cùng, nữ ca sĩ Đường cong quyết định đi tiếp cùng Hương Tràm vì “Hương Tràm cần chị hơn”.

Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa Đồng Lan và Vũ Kim Cương trong ca khúc Dream a little dream of me tuy không gây ấn tượng mạnh nhưng được HLV Thu Minh gọi là “tiết mục thư giãn nhất trong buổi hôm nay”.


Đồng Lan như cơn gió nhẹ, Kim Cương như bức tượng vững chắc

Giữa một bên dịu dàng, nhẹ nhàng như cơn gió, một bên là bức tượng vững chắc, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã chọn Đồng Lan một cách nhanh chóng.

Tự nhận mình “hơi điên”, Đinh Hương tiếp tục nổi loạn trên sân khấu cùng với Hoàng Đức với ca khúc Dedication To My Ex và thuyết phục được HLV Hồ Ngọc Hà. “Hôm nay em đã “điên” có tiết chế, và đến khúc cuối em không “điên” nữa mà là khán giả “điên” theo em", Hà Hồ nhận xét.


Đinh Hương nổi loạn bên cạnh Hoàng Đức

 

Cuộc đối đầu giữa Đặng Thị Hoài Trinh - Vũ Thanh Hằng (đội Đàm Vĩnh Hưng) với ca khúc No one hay Nguyễn Trúc Nhân - Hoàng Thị Uyên (đội Thu Minh) với ca khúc Ngày của tôi cũng không để lại nhiều điểm nhấn. 


Đặng Thị Hoài Trinh - Vũ Thanh Hằng


Trúc Nhân - Hoàng Thị Uyên

Thay vào đó, sự ra đi của chàng trai khiếm thị Hà Văn Đông lại để lại nhiều tiếc nuối nhất. Đối đầu với Nguyễn Văn Thắng, Hà Văn Đông vẫn cháy hết mình với ca khúc Người đàn bà hóa đá. Ca khúc này đã khiến Hồ Ngọc Hà và nhiều khán giả có mặt tại đây phải bật khóc vì cảm động. Tuy nhiên, HLV Trần Lập vẫn chọn Văn Thắng vì nhìn thấy sự nhiệt huyết và tố chất của chàng trai này.


Hà Văn Đông chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của nhiều người

Theo một số khán giả đã xem trực tiếp vòng Đối đầu, chất lượng âm thanh khi phát sóng qua truyền hình là một trong những nguyên nhân khiến sức hút của các màn trình diễn giảm đi thấy rõ. Nhiều đoạn cắt dựng chưa nhịp nhàng khiến cảm xúc và những lời ca ngợi của các HLV trở nên lạc lõng.

Mặt khác, vụ lùm xùm của Giám đốc âm nhạc Phương Uyên và nghi án dàn xếp kết quả gây xôn xao trong những ngày qua đã khiến cư dân mạng có phần giảm nhiệt với chương trình.

Kết thúc vòng Đối đầu, danh sách thí sinh ở mỗi đội như sau:

Đội Đàm Vĩnh Hưng: Quỳnh Trang, Ngọc Luân, Dũng Hà, Xuân Nghi, Trọng Khương, Vũ Thanh Hằng và Đồng Lan

Đội Trần Lập: Bảo Anh, Kim Loan, Huỳnh Anh Tuấn, Thảo Nguyên , Kiên Giang, Thùy Linh và Nguyễn Văn Thắng

Đội Hồ Ngọc Hà: Đào Bá Lộc, Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh, Hương Giang, Như Quỳnh, Đinh Hương và Thiều Bảo Trang

Đội Thu Minh: Ngân Bình, Xuân Sơn, Phương Linh, Thu Thủy, Trần Nghĩa, Trúc Nhân và Hương Tràm.

Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 21 giờ ngày 23.9.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu báo cáo vụ "The Voice
>> VTV lên tiếng về scandal The Voice
>> Thí sinh "The Voice" tỏa sáng với ca khúc Việt
>> Thí sinh The Voice “hot” hơn sao
>> The Voice - Vietnam Idol: Cuộc chiến gay cấn
>> Thí sinh The Voice đua nhau chạy sô
>> Tập 2 vòng Đối đầu The Voice: Hé lộ những “chiến binh khủng
>> Vòng Đối đầu - The Voice: “Căng” như đấu võ đài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.