Galaxy Note II "lên kệ" cùng Nokia Lumia 920

17/09/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Samsung Galaxy Note II với màn hình "quá khổ" sẽ được nhà mạng AT&T phát hành tại Mỹ vào ngày 21.10 tới, tức cùng thời điểm hãng điện thoại Phần Lan Nokia tung sản phẩm Lumia 920 chạy Windows Phone 8 ra thị trường.

(TNO) Mẫu điện thoại thông minh Samsung Galaxy Note II với màn hình "quá khổ" sẽ được nhà mạng AT&T phát hành tại Mỹ vào ngày 21.10 tới, tức cùng thời điểm hãng điện thoại Phần Lan Nokia tung sản phẩm Lumia 920 chạy Windows Phone 8 ra thị trường.

Cụ thể, trang BGR dẫn lại xác nhận của một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, nhà mạng AT&T (Mỹ) sẽ bán ra thị trường loạt điện thoại thông minh "chủ lực" cho mùa mua sắm cuối năm nay vào ngày 21.10 tới, trong đó có mẫu Galaxy Note II và Nokia Lumia 920.

Tuy nhiên, nguồn tin của BGR không nói rõ liệu phiên bản Galaxy Note II dành cho nhà mạng AT&T có hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE hay không.

Còn theo Slashgear, mẫu Galaxy Note II còn có một phiên bản được thiết kế cho riêng nhà mạng Verizon (Mỹ), tuy nhiên hiện chỉ có thông tin cho biết phiên bản này sẽ được phát hành trong mùa thu năm nay.

Và theo một bản tin trên GSMArena ngày 16.9, hình ảnh rò rỉ của mẫu Galaxy Note II dành cho mạng Verizon cho thấy, sản phẩm này chắc chắn hỗ trợ mạng tốc độ cao 4G LTE bởi ở mặt sau của vỏ máy có in logo "Verizon 4G LTE".

Cũng theo Slashgear, mẫu điện thoại Nokia Lumia 820 cũng chạy hệ điều hành Windows Phone 8 sẽ được AT&T phát hành tại Mỹ vào ngày 2.11.

An Huy

>> Nokia công bố hai dòng Lumia mới dùng Windows Phone 8
>> Điện thoại Nokia chạy Windows Phone 8 lên kệ vào tháng 11.2012
>> Zeal - "ẩn số" Windows Phone 8 mới của Nokia
>> Cậu tư" Nokia chạy Windows Phone 8
>> Điện thoại HTC chạy Windows Phone 8 lộ diện
>> Galaxy Note II phát hành sớm tại Ấn Độ
>> Điện thoại màn hình "khủng" Galaxy Note II lộ diện
>> iPhone 5 trang bị RAM 1 GB
>> iPhone 5 - Mới trong sự nuối tiếc
>> iPhone 5 ra mắt với hàng loạt cải tiến
>> nano-SIM của iPhone 5 tương thích với mạng di động VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.