Vườn Hồng

16/09/2012 04:00 GMT+7

 
Minh hoạ: Dad

Anh có thích nằm mơ, thấy mình nắm tay người mình yêu và dắt đi chơi không? Em thì em thích những giấc mơ như vậy! (phan hung dung, gmail)

Anh khác em. Anh thích nắm tay người mình yêu dắt đi chơi ở ngoài đời thật hơn!

Lần đầu tiên gặp em, anh ấy nói anh ấy yêu em thì em có nên tin không hở anh Bồ Câu? (cỏ ba lá, yahoo)

Nói thì nói gì chẳng được. Quan trọng là chờ xem anh ấy làm gì để chứng minh lời nói của mình. Lúc đó mới có thể nói tới chuyện tin hay không tin!

Có phải tình bạn giữa hai người khác phái nếu kéo dài thì sẽ đến ngày nó biến thành tình yêu? (hoa xuyến chi, yahoo)

Tình bạn là mảnh đất thích hợp để hạt giống tình yêu nảy nở, nhưng không phải bao giờ hạt giống tình yêu cũng được gieo trồng trên mảnh đất tình bạn. Không có gì là tất yếu trong trường hợp này em à.

 
Minh hoạ: Dad
Anh Bồ Câu ơi, có bao giờ hai người chia tay nhau, sau đó một thời gian lại quay lại với nhau không hở anh? Theo anh, trường hợp đó có khả năng xảy ra không? (em trai khu kho, gmail)

Nếu hai cánh cửa lòng chưa hoàn toàn khép lại thì theo anh, một “happy ending” theo kiểu “gương vỡ lại lành” là một câu chuyện rất có thể xảy ra.

Trong lớp mới của em có rất nhiều bạn gái xinh xắn, dễ thương. Nhìn bạn nào em cũng thấy thích hết. Em bối rối quá. Theo anh, em phải làm gì giữa một “rừng” người đẹp đây anh? (truong van quang, yahoo)

Phải làm sao cho đừng thi rớt!

Nếu mình hẹn với bạn gái mà lần nào mình cũng tới trễ thì không tốt phải không anh? Thực ra cũng vì đường sá lúc này kẹt xe quá anh à. (mat troi xanh lo, yahoo)

Trễ hẹn không bao giờ là tốt, đặc biệt là trễ hẹn với bạn gái. Điều không tốt nhất là nếu mình cứ trễ hẹn triền miên như thế, sẽ đến một ngày bạn gái của mình sẽ thành... bạn gái của người khác. Em phải cố gắng lên! “Kẹt xe” không phải là lý do chính đáng. Nó chỉ giúp em thanh minh được một lần, nếu lặp đi lặp lại nhiều lần thì bạn gái em chắc chắn sẽ không thông cảm cho em nữa.

 
Minh hoạ: Dad

Chào anh Bồ Câu thương mến. Em đã nhiều lần đọc thư anh trả lời cho độc giả và hôm nay em muốn anh tư vấn cho em chuyện này. Lần trước em nhớ anh trả lời cho một độc giả là người nào thích mình thì hay nhìn trộm mình; chuyện của em là có cậu ấy nhìn em mấy lần nhưng không phải nhìn trộm mà mỗi lần đi ngang qua nhà em cậu ấy đều nhìn em.

Em thấy trong ánh mắt của cậu ấy có vẻ muốn nói gì á. Thoạt đầu em ngại quá nhưng bây giờ em thấy nhớ cậu ấy khi cậu ấy không đi ngang nhà em nữa. Em hoang mang không biết cậu ấy có tình ý gì với em không, chị em bảo thằng đó để ý mi rồi. Anh à, anh tư vấn cho em chuyện này với. Cảm ơn anh nhiều! (lanh nguyen, gmail)

Nếu cậu ấy không đi ngang nhà em nữa thì em tìm cách đi ngang nhà cậu ấy và nhìn cậu ấy, ánh mắt em cũng “có vẻ muốn nói gì á”. Khi hai ánh mắt nhìn nhau và đều “muốn nói gì á” thì tất nhiên bên này đều hiểu tình ý của bên kia. Nếu vẫn không hiểu thì lúc đó mình không nói bằng mắt nữa mà nhờ đến... cái miệng! Dễ mà em!

Anh Bồ Câu ơi, em thấy anh có những câu trả lời rất hay và thú vị, anh có thể cho em bí quyết trả lời những câu hỏi của anh không? (mot doc gia, gmail)

Bí quyết ư? Đó là cách người trả lời chọn cho mình trở thành một chỗ dựa tinh thần của bạn đọc. Để các bạn đến với mục Vườn Hồng như đến với một người bạn, một người biết kiên nhẫn lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ, một người mà sự chân thành có thể khiến các bạn tin cậy và sự khôi hài giúp các bạn tự tin để nhận ra cuộc đời đáng yêu hơn các bạn nghĩ và không có nỗi đau nào là không thể vượt qua...

Anh Bồ Câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.