Vụ dự án Happyland: Cha Michael Jackson chỉ là “cò”

14/09/2012 19:55 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi Báo Thanh Niên đăng tải thông tin “Cha Michael Jackson rút khỏi dự án Happyland”, ông Joseph Walter Jackson đã có email giải thích việc ông này rút khỏi dự án Happyland tại Việt Nam.

>> Cha Micheal Jackson rút khỏi dự án Happyland

Theo đó, ông Joseph Walter Jackson cho biết nhiệm vụ của mình là người phát ngôn cho dự án và sử dụng sự nổi tiếng của mình để giúp Happyland vươn ra thế giới theo như ký kết với chủ đầu tư, chứ không phải là người đầu tư vào dự án này.

“Tôi đã đồng ý tham gia vào dự án với vai trò là người đi quảng bá dự án khắp thế giới và giúp bà Thảo (Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Khang Thông - đơn vị chủ đầu tư dự án - PV) tìm nhà đầu tư có năng lực đầu tư vào dự án”, ông Joseph cho biết thêm.

Cha của Michael Jackson chỉ là “cò”
Trang web legendarymichaeljackson.nl công bố thông tin ông Joseph Walter Jackson rút khỏi dự án Happyland - Ảnh chụp màn hình

Theo ông Joseph, ông đã giới thiệu Happyland trên toàn thế giới dù lúc đó dự án chưa có gì. Rất nhiều người giàu có trong danh sách được tạp chí Forbes bầu chọn, đã là bạn thân của gia đình ông trong nhiều năm, cũng có cơ hội tiếp cận dự án. Nhiều người cho thấy sự hứng thú đặc biệt và xem xét sẽ tham gia vào dự án.

Trong email ông Joseph Walter Jackson cũng cho biết đã giới thiệu dự án với gia đình ông Riady, chủ Tập đoàn Lippo và là một trong những gia đình giàu có nhất tại Indonesia. Ông Michael Riady đã dừng tất cả công việc bay tới Việt Nam xem xét dự án.

Cũng theo ông Joseph Walter Jackson, Công ty CP tập đoàn Khang Thông, chủ đầu tư dự án đã không thanh toán cho ông các chi phí tư vấn… mặc dù văn phòng của ông đã nhắc nhở nhiều lần. Ngoài ra, một số góp ý của các nhà đầu tư nước ngoài cho dự án cũng không được chủ đầu tư lắng nghe. Trong thời điểm này, cố vấn tài chính tin cậy nhất của ông cũng đã cảnh báo nhiều vấn đề kinh doanh khiến ông phải dừng không hợp tác tiếp.

“Tôi đã quyết định rút lui và không còn liên quan gì tới dự án này”, ông Joseph cho hay.

Đình Sơn

>> Mẹ Michael Jackson trần tình vụ mất tích
>> Chuyện gì đang xảy ra ở gia đình Michael Jackson?
>> Mẹ của Michael Jackson mất tích?
>> Con hổ của Michael Jackson cũng ra đi theo chủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.