Chiếu phim tại Paris nhân khai mạc YxineFF

14/09/2012 03:15 GMT+7

YxineFF 2012 sẽ chính thức khai mạc tại www.yxineff.com với bộ phim 16:30 của Trần Dũng Thanh Huy (TP.HCM). YxineFF là liên hoan phim ngắn trực tuyến diễn ra tại địa chỉ www.yxineff.com. Đây là một dự án tình nguyện, độc lập và phi lợi nhuận. Mục tiêu của YxineFF là giới thiệu tác phẩm mới của những nhà làm phim đến với khán giả quốc tế.

YxineFF 2012 sẽ chính thức khai mạc tại www.yxineff.com với bộ phim 16:30 của Trần Dũng Thanh Huy (TP.HCM). YxineFF là liên hoan phim ngắn trực tuyến diễn ra tại địa chỉ www.yxineff.com . Đây là một dự án tình nguyện, độc lập và phi lợi nhuận. Mục tiêu của YxineFF là giới thiệu tác phẩm mới của những nhà làm phim đến với khán giả quốc tế.

Nhân dịp này, một chương trình chiếu phim chọn lọc gồm sáu tác phẩm xuất sắc từ YxineFF 2012 sẽ được giới thiệu cùng ngày tại rạp La Clef ở trung tâm Paris (Pháp) vào 14 giờ ngày 15.9. Chương trình chiếu trực tuyến các phim được chọn sẽ kéo dài đến tháng 12.2012. Ngoài 16:30, năm bộ phim còn lại là: Ngược dòng của Lê Hoàng (Hà Nội), Hai chú cháu của Nguyễn Đình Quý Anh (TP.HCM), Les deux vies de Nate Hill (Hai cuộc đời của Nate Hill) của Jeanne Joseph (Pháp), Dawn của Leon Lê (Mỹ) và bộ phim tài liệu Lady piano của đạo diễn - nhà thơ Dạ Thảo Phương hiện đang sống tại Paris.

Kể từ mùa tiệc phim YxineFF 2012, Hãng phim Xanh (Blue Productions) của diễn viên Hồng Ánh sẽ là đối tác chính của YxineFF trong vòng 3 năm, đại diện tiếp thị độc quyền cho YxineFF trong vấn đề kêu gọi tài trợ cho giai đoạn 2012-2014.

Đ.T - P.C.T

>> Chiếu phim kinh điển Bollywood
>> Nga cấm chiếu phim của Serbia vì cảnh “nóng”
>> Rạp chiếu phim đồng quê
>> Mỹ bắt một người mang súng đến rạp chiếu phim Người Dơi 3
>> Nước Mỹ bàng hoàng vì buổi chiếu phim "Người Dơi" đẫm máu
>> Xả súng tại buổi chiếu phim Người Dơi 3 ở Mỹ, 10 người chết
>> Công chiếu phim hành trình Phật ngọc trên đất Mỹ
>> Ngày hội chiếu phim cho thiếu nhi
>> Chiếu phim miễn phí cho thiếu nhi
>> Cháy rạp chiếu phim và 10 căn nhà
>> Chiếu phim miễn phí
>> Cháy rạp chiếu phim Thăng Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.