8 nữ sinh rơi xuống hồ chết thảm

12/09/2012 18:55 GMT+7

(TNO) Chiều nay 12.9, 8 học sinh cấp 2 Trường THCS An Mỹ (H.Mỹ Đức, TP.Hà Nội) chết đuối dưới hồ Tuy Lai cách trường không xa.

>> Hai nữ sinh chết dưới giếng sâu
>> Một nữ sinh chết đuối tại bể bơi nhà trường
>> Tắm biển, 2 nữ sinh chết đuối
>> Hai nữ sinh chết đuối
>> Hai nữ sinh chết đuối ở đập nước
>> Tắm sông hồ, 6 nữ sinh chết đuối

Lãnh đạo Trường THCS An Mỹ cho biết, các em được nghỉ học buổi chiều, 11 em rủ nhau đi chơi ở hồ Tuy Lai, không may 8 em chết đuối, 3 nữ sinh còn lại may mắn thoát nạn.

“Chúng tôi đang ở trường thì được người dân thông báo hung tin”, ông Nguyễn Đăng Khang - Hiệu trưởng Trường THCS An Mỹ cho biết.

Theo nhà trường nơi các nữ sinh học, Phòng giáo dục Mỹ Đức đã xuống trường họp về vụ việc.

Theo ông Lê Xuân Văn, Phó trưởng Công an H.Mỹ Đức, nguyên nhân ban đầu được xác định do trong lúc đi chơi, một trong số các em bị trượt chân ngã xuống hồ. Để cứu bạn, các nữ sinh đã nhoài người kéo bạn lên. Hậu quả, cả 8 nữ sinh đều rơi xuống hồ chết thảm.

Hiện đã tìm thấy toàn bộ thi thể các nữ sinh.

Các em bị thiệt mạng là Bùi Thị Nhung, Trần Thị Lan Phương, Nguyễn Thị Trinh, Lê Thị Dung, Trần Thị Hồng Thơm (đều là học sinh lớp 8B), Mai Lê Hồng Phúc (học sinh lớp 8A), Lê Thị Mỹ Duyên (học sinh lớp 7B), Nguyễn Thị Trang (học sinh lớp 7A).

Ba nữ sinh thoát chết là Mai Lê Hồng Phượng (học sinh lớp 8A - chị em sinh đôi của nạn nhân Mai Lê Hồng Phúc), Lê Thị Trinh (học sinh lớp 8A) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (học sinh lớp 7A).

Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND H.Mỹ Đức Lê Văn Sang cho biết, đại diện lãnh đạo huyện đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân. Đồng thời, hỗ trợ mỗi gia đình nữ sinh chết đuối 3 triệu đồng. UBND xã Tuy Lai cũng cho biết đã trao tiền hỗ trợ mỗi gia đình nữ sinh gặp nạn 1 triệu đồng.

Hà An - Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.