ĐH Khoa học tự nhiên (ĐHQG TP.HCM) xét tuyển bổ sung hệ cử nhân quốc tế

11/09/2012 08:02 GMT+7

Trường ĐH KHTN TP.HCM gia hạn thời gian nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung đến ngày 15.9 cho 2 chương trình cử nhân quốc tế, học 3 năm rưỡi hoàn toàn tại Việt Nam, nhận bằng ĐH nước ngoài.

Hai chương trình quốc tế được đào tạo tại trường gồm có: Công nghệ thông tin hợp tác với ĐH Công nghệ Auckland - ĐH công lập lớn tại New Zealand và Kinh doanh quốc tế của ĐH KeuKa (New York - Mỹ). Cả 2 chương trình đều đã được ĐH Quốc gia TP.HCM cấp phép đào tạo theo thẩm quyền phân cấp về cấp phép liên kết quốc tế.

ĐH Khoa học tự nhiên (ĐHQG TP.HCM) xét tuyển bổ sung hệ cử nhân quốc tế  
Trở thành Cử nhân quốc tế tại ITEC - Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc gia TP.HCM

Các chương trình đều có sự tham gia giảng dạy của các giáo sư đến từ Mỹ và New Zealand. Ngoài các môn chuyên ngành, sinh viên được theo học chương trình tiếng Anh tăng cường do giáo viên bản ngữ giảng dạy để đạt chuẩn IELTS 6.0 sau 2 năm đầu. Không chỉ được hưởng mọi tiêu chuẩn chế độ như sinh viên chính quy của trường mà các hoạt động ngoại khóa như: câu lạc bộ tiếng Anh, nhiếp ảnh, hoạt động từ thiện, văn nghệ… được tổ chức đều đặn nhằm giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng mềm.

 
Thông tin chi tiết có thể xem tại website: www.itec.hcmus.edu.vn, hoặc liên hệ trực tiếp đến Trung tâm đào tạo quốc tế ITEC - Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM - 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM, ĐT: 08.38303625, Hotline: 0907171140

Tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng cử nhân quốc tế do ĐH đối tác cấp, có thể theo học tiếp các chương trình thạc sĩ, tiến sĩ trong và ngoài nước.

Sinh viên sẽ học tại Trường ĐH KHTN ở 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5. Riêng ngành Kinh doanh quốc tế hằng năm đều có 5 suất học bổng dành cho sinh viên sang ĐH KeuKa (New York) học miễn phí 1 học kỳ.

Đã có 5 khóa sinh viên theo học, trong đó 2 khóa đã tốt nghiệp và phần lớn tiếp tục học lên cao hoặc có việc làm ổn định. Tính đến thời điểm này, ĐH KHTN là cơ sở đào tạo đầu tiên ở phía nam có chương trình liên kết quốc tế được phía Mỹ kiểm định - công nhận như một chi nhánh của trường ĐH Hoa Kỳ tại Việt Nam (tham khảo:https://www.msche.org/documents/sas/221/Statement%20of%20Accreditation%20Status.htm)

Trường ĐH KHTN xét tuyển 2 chương trình này dựa trên kết quả học THPT theo đúng cách xét tuyển của trường đối tác, không dựa trên điểm số của kỳ thi tuyển sinh ĐH trong nước. Kết thúc đợt 1 đã có hơn 150 thí sinh trúng tuyển trong hơn 300 hồ sơ dự tuyển. Đợt bổ sung dự kiến xét tuyển 80 chỉ tiêu cho 2 ngành.(H.H)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM: Xét tuyển cử nhân quốc tế
>> Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế
>> Tư vấn trực tuyến: ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế
>> Trực tuyến về xét tuyển Cử nhân quốc tế tại ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.