Andy Murray sẽ cưới vợ vào năm sau

11/09/2012 13:41 GMT+7

(TNO) Tờ Day ‘n’ Night cho biết Murray và Kim Sears đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm sau. Nếu không có gì thay đổi, Murray sẽ đưa bạn gái đến nhà thờ sau khi Wimbledon 2013 kết thúc.

(TNO) Tờ Day ‘n’ Night cho biết Murray và Kim Sears đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm sau. Nếu không có gì thay đổi, Murray sẽ đưa bạn gái đến nhà thờ sau khi Wimbledon 2013 kết thúc.

>> Andy Murray gặp bác sĩ chữa bệnh... mơ lạ
>> Murray vượt qua Berdych để vào chung kết giải Mỹ mở rộng 2012
>> Federer thắng dễ, Murray gặp khó

Kim Sears, bạn gái Andy Murray
Kim Sears luôn cổ vũ nhiệt tình cho Murray - Ảnh: AFP

Murray vừa giành được chức vô địch giảm Mỹ mở rộng 2012 và mang về cho Vương quốc Anh danh hiệu Grand Slam quý giá sau 76 năm chờ đợi. Trong trận đấu để đời, Murray nhận được sự cổ vũ lớn lao từ cô bạn gái Kim Sears trên khán đài.

Theo tờ Day ‘n’ Night, tại giải Mỹ mở rộng lần sau, Kim Sears sẽ cổ vũ cho Murray trong vai trò mới. Người đẹp nước Anh sẽ thôi làm bạn gái mà chính thức chuyển thành bà xã của tay vợt người Scotland.

Tờ Day ‘n’ Night cho biết Murray và Kim Sears đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm sau. Nếu không có gì thay đổi, Murray sẽ đưa bạn gái đến nhà thờ sau khi Wimbledon 2013 kết thúc.

Trong thời gian yêu nhau, tình cảm hai người có nhiều thăng trầm, có lúc hờn dỗi đòi chia tay nhưng giờ mọi thứ đã ổn. Hiện hai người đang sống chung trong căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng tại Surray.

Còn theo Daily Sport, Kim Sears là động lực chiến thắng của Murray tại cả Olympic lẫn giải Mỹ mở rộng vừa qua. Trong khi các tay vợt khác thực hiện rất nghiêm túc chuyện kiêng khem quan hệ mỗi khi đi đánh giải thì Murray và Kim Sears lại không như vậy. Murray không ngần ngại tiết lộ với báo chí rằng anh và Kim Sears vẫn thường xuyên “vui vẻ” tại các giải đấu quan trọng.

Trong lúc nhiều chuyên gia cho rằng chuyện nảy ảnh hưởng đến phong độ của Murray thì tay vợt người Scotland đã lên tiếng phản bác. Theo Murray, chuyện gần gũi Kim Sears khi đi đánh giải không làm ảnh hưởng xấu đến thể lực của anh mà còn giúp anh giải tỏa được ức chế.

Hồ khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.