“Cuộn trào sảng khoái, bật tung năng lượng” với Number 1 Chanh

10/09/2012 09:31 GMT+7

Lướt qua các chương trình đang được phát sóng, hầu hết các sân chơi truyền hình trực tiếp, cho thấy phần đông đều dành cho giới trẻ. Sân chơi trí tuệ cũng nhiều mà sân chơi mang tính vận động cũng không hiếm. Thế mới thấy tuổi trẻ thực sự là quãng thời gian tươi đẹp và năng động nhất của đời người.

Người ta đang sôi sục với “Việt Nam Idol” và phát cuồng vì “The Voice Việt”, nóng với “Hoa hậu Việt Nam” và hồi hộp với Next Top Model. Đó là còn chưa kể đến những cuộc thi chưa hoặc không được phát sóng trên truyền hình với quy mô nhỏ lẻ hơn. Nhưng nói ra để thấy, chỉ cần bạn trẻ, bạn đam mê và cảm thấy tràn đầy năng lượng thì không thiếu các sân chơi để bạn thử nghiệm và khẳng định bản thân!

Nếu để ý, sẽ thấy có khá nhiều gương mặt quen thuộc xuất hiện trong nhiều cuộc thi khác nhau, nhiều bạn trẻ sẽ không khỏi thắc mắc pha lẫn ngưỡng mộ trước nhiệt huyết của các thí sinh: làm sao họ có đủ “năng lượng” để “cháy” hết mình trong rất nhiều sân chơi khác nhau? Nói thế để hiểu rằng: tuổi trẻ chỉ là “điều kiện cần”, chưa phải là “điều kiện đủ” để giúp các bạn trẻ sẵn sàng “cống hiến” tài năng và trí tuệ của mình trong các sân chơi bổ ích. Vậy làm thế nào để các bạn trẻ phát huy tối đa và duy trì lâu dài sự đam mê của mình? Câu trả lời là “bạn cần phải tạo ra hứng khởi mỗi ngày và tràn năng lượng mỗi phút”, Hoàng Linh- sinh viên trường Đại học Ngoại thương, góp mặt trong khá nhiều các cuộc thi dành cho sinh viên chia sẻ. Sự chia sẻ này cũng nhận được khá nhiều sự đồng tình từ phía các bạn trẻ.

Ngoài việc trau dồi kiến thức, thì một trong những “công cụ” giúp các bạn trẻ tạo sự tự tin, hứng khởi từng ngày, đó chính là bổ sung các dưỡng chất cần thiết để cơ thể luôn khỏe mạnh, tinh thần luôn sảng khoái.

Nắm bắt được nhu cầu của hầu hết các bạn trẻ trong việc duy trì năng lượng mỗi ngày, Tân Hiệp Phát- thương hiệu nổi tiếng với hàng loạt sản phẩm nước giải khát được ưa chuộng trên thị trường như Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ…mới đây đã cho ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới : Nước tăng lực Number 1 Chanh!

  “Cuộn trào sảng khoái, bật tung năng lượng” với Number 1 Chanh

Với công thức Vitamin PP, Taurine, Inositol, caffeine…Number 1 Chanh không chỉ đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào mà đặc biệt giúp người sử dụng sảng khoái tức thì, tạo cảm hứng và duy trì năng lượng cho mọi hoạt động. Khác với thức uống có ga khác, Number 1 Chanh được tạo ra từ vị chanh khiến cho người sử dụng cảm nhận được sức sống tràn đầy trong từng giọt nước, hương chanh tự nhiên giúp người uống không chỉ “đã khát” ngay lập tức mà còn đánh thức mọi giác quan trong cơ thể. Thiết kế nhỏ gọn với gam màu xanh tươi mát, những chai nước tăng lực Number 1 Chanh rất tiện lợi chắc chắn sẽ trở thành bạn đồng hành tin cậy của giới trẻ trong mọi hoạt động.

Với những dưỡng chất thiết yếu, nước tăng lực Number 1 sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng thiếu hụt cho cơ thể, phục hồi sinh lực, giúp cơ thể luôn cảm thấy tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống. Giờ đây, với nguồn năng lượng tràn đầy từ Number 1 chanh, các bạn trẻ hiện đại đã sẵn sàng “bật tung năng lượng” để tham gia mọi hoạt động, khẳng định mình với mọi thử thách trong nhịp “vận động không ngừng” của cuộc sống.  

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Tân Hiệp Phát khẳng định lòng tin của người tiêu dùng
>> Cán bộ Hội LHTN VN giao lưu với DN Tân Hiệp Phát
>> Uống trà xanh tốt cho não
>> Trà xanh - “Thần dược” cho sức khỏe
>> Chanh + trà xanh = tốt cho sức khỏe
>> Trà xanh chống Alzheimer

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.