"Cậu tư" Nokia chạy Windows Phone 8

10/09/2012 16:20 GMT+7

(TNO) Hãng Nokia đang sản xuất một chiếc điện thoại "cấp thấp" chạy Windows Phone 8 với tên gọi Flame. Sản phẩm này được cho là trang bị bộ xử lý lõi kép, màn hình 4 inch và máy ảnh 5 megapixel.

(TNO) Hãng Nokia đang sản xuất một chiếc điện thoại "cấp thấp" chạy Windows Phone 8 với tên gọi Flame.

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài hai mẫu Lumia 820 và Lumia 920 mà Nokia vừa công bố trong sự kiện diễn ra vào ngày 5.9, thì hãng điện thoại Phần Lan còn được tường thuật đang phát triển các dòng điện thoại thông minh tầm trung và tầm thấp cũng chạy hệ điều hành Windows Phone 8 mới để tung ra thị trường vào đầu năm 2013.

Cách đây ít hôm, trang The Verge từng úp mở về Zeal, một mẫu điện thoại Windows Phone 8 của Nokia, với cấu hình được cho là phiên bản "hạ cấp" của chiếc Lumia 820 trước đây.

Đến ngày 7.9, The Verge tiếp tục dẫn lời vài nguồn tin cậy cho biết, Nokia đang sản xuất một chiếc Windows Phone 8 khác là Flame.

Về cấu hình, mẫu điện thoại thứ tư chạy Windows Phone 8 của Nokia sẽ trang bị màn hình 4 inch, bộ xử lý lõi kép 1 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ lưu trữ tích hợp 4 GB.

Ngoài ra, máy ảnh chính trên Flame cũng được cho là sẽ đạt độ phân giải 5 megapixel.

Cũng theo The Verge, Flame được xếp vào phân khúc cấp thấp và có giá bán ngang với hai mẫu Lumia 610 và Lumia 710 khi được tung ra thị trường trong quý 1/2013.

An Huy

>> Nokia công bố hai dòng Lumia mới dùng Windows Phone 8
>> Điện thoại Nokia chạy Windows Phone 8 lên kệ vào tháng 11.2012
>> Nokia giảm giá điện thoại Lumia chạy Windows Phone phiên bản cũ
>> Zeal - "ẩn số" Windows Phone 8 mới của Nokia
>> Điện thoại HTC chạy Windows Phone 8 lộ diện
>> Nokia và tham vọng về Windows Phone 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.