Bị đuổi việc vì bắt chước ca sĩ "quái đản" xứ Hàn

09/09/2012 14:55 GMT+7

(TNO) 14 nhân viên cứu hộ ở hồ bơi công cộng thành phố El Monte, California (Mỹ), vừa bị đuổi việc sau khi cùng nhau làm một video clip bắt chước bài hát Gangnam Style của ca sĩ “quái đản” xứ Hàn Psy.

Trong đoạn video Lifeguard Style tung lên Youtube, các nhân viên cứu hộ cả nữ và nam tiến hành vũ điệu ngựa phi đặc biệt của Psy, cũng như bắt chước những chi tiết trong music video Gangnam Style đang gây sốt trên mạng với hàng trăm triệu lượt người xem, theo đài CBS ngày 8.9.

Các lãnh đạo thành phố El Monte cho rằng video của nhóm cứu hộ “không phù hợp, kinh tởm”, và quyết định đuổi việc tất cả 14 nhân viên này, với lý do sử dụng tài sản của thành phố, hồ bơi, đồng phục cho mục đích cá nhân.


Vũ điệu ngựa phi "dưới nước" của nhóm 14 nhân viên cứu hộ Mỹ mới bị đuổi việc - Ảnh chụp màn hình video trên Youtube

Vũ điệu ngựa phi của ca sĩ "quái đản" xứ Hàn Psy - Ảnh chụp màn hình video trên Youtube

Nhóm này đã thành lập một trang trên Facebook, thu hút 584 người ủng hộ, với mong muốn có chút tiếng nói để được làm việc trở lại.

“Chúng tôi cảm thấy các lãnh đạo đối xử không công bằng khi đuổi việc chúng tôi”, đài CBS dẫn lời Alexander Huerta, nhân viên trong nhóm cứu hộ bị đuổi việc.

Trong khi công việc của nhân viên cứu hộ tan tành, thì sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Psy ngày càng phát triển.

Music video Gangnam style của Psy, với vũ điệu ngựa phi đặc trưng, đến nay đã thu hút 127 triệu lượt xem trên Youtube kể từ khi tung lên mạng hồi tháng 7.

Và video clip Lifeguard Style của nhóm nhân viên cứu hộ trên cũng thu hút được trên 280.000 lượt xem trên Youtube.

Theo CBS, Psy còn vinh dự trở thành khách mời đến từ Hàn Quốc trong lễ trao giải MTV Video Music Awards tổ chức tại Los Angeles (Mỹ) vào ngày 6.9.

Phúc Duy

>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube
>> Từ "ca sĩ quái đản" thành "sao ca nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.