iPhone 5 hỗ trợ nhiều chuẩn LTE trên toàn cầu

08/09/2012 16:19 GMT+7

(TNO) Mẫu điện thoại thông minh iPhone tiếp theo của Apple được cho là sẽ hỗ trợ chuẩn mạng tốc độ cao LTE của nhiều nhà mạng tại Mỹ, châu u và châu Á.

(TNO) Mẫu điện thoại thông minh iPhone tiếp theo của Apple được cho là sẽ hỗ trợ chuẩn mạng tốc độ cao LTE của nhiều nhà mạng tại Mỹ, châu u và châu Á.

Tờ Wall Street Journal ngày 7.9 dẫn lại một nguồn tin thân cận với hãng Apple cho biết mẫu iPhone sắp ra mắt (hay còn gọi là iPhone 5) sẽ "chạy trên tất cả mạng tốc độ cao nhất toàn thế giới - trong đó có ở Mỹ, châu u và cả châu Á.

Hay nói cụ thể hơn thì iPhone 5 sẽ hỗ trợ nhiều chuẩn mạng LTE.

Khả năng tương thích về mặt kỹ thuật này đã xóa bỏ "mối nguy hiểm về cạnh tranh" cho Apple, đồng thời mang đến cho khách hàng một cơ hội lớn khi có thể dễ dàng sử dụng chiếc iPhone mới với bất kỳ nhà mạng hỗ trợ 4G LTE nào trên toàn cầu.

Ngoài ra, một phiên bản iPhone "đa băng tần LTE" ở chừng mực nào đó chắc chắn cũng sẽ giúp các nhà mạng, nhà bán lẻ bán được nhiều sản phẩm hơn.

Theo Slashgear, mẫu máy tính bảng iPad mới nhất của Apple (có người gọi là iPad 3) hiện không cho phép người dùng sử dụng mạng viễn thông 4G LTE bên ngoài nước Mỹ.

Nếu không có gì thay đổi, Apple sẽ công bố mẫu iPhone 5 trong khuôn khổ sự kiện diễn ra vào ngày 12.9.

An Huy

>> iPhone 5 sẽ mỏng hơn
>> Apple giới thiệu iPhone 5?
>> Lộ diện video hoàn chỉnh của iPhone 5?
>> Lộ diện hình ảnh iPhone 5 tích hợp chip NFC
>> Apple gặp khó ở nguồn cung màn hình iPhone 5
>> Lộ diện hình ảnh chipset và dây cáp iPhone 5
>> Tranh cãi "ì xèo" về iPhone 5
>> iPhone 5: tác phẩm cuối cùng của Steve Jobs
>> iPad Mini ra mắt tháng 10.2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.