Va chạm giao thông, một thanh niên bị đâm chết

07/09/2012 12:00 GMT+7

(TNO) Sáng 7.9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội cho biết, đang khẩn trương truy bắt số thanh niên còn lại trong vụ trọng án dùng hung khí chém chết một người vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, tối 6.9, anh Nguyễn Mạnh Hà (27 tuổi, ở xã Tiên Hưng, H.Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) và ba người bạn rủ nhau đi uống bia tại P.Mỗ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội. Do có việc bận, nên khoảng 20 giờ cùng ngày anh Hà đứng dậy về trước.

Khi tới khu vực chợ Phùng Khoang thì Hà có va chạm giao thông với một thanh niên qua đường. Tại đây giữa hai bên có nảy sinh mâu thuẫn, dẫn tới việc nam thanh niên kia gọi thêm 4 người khác ở cửa hàng số 430 Nguyễn Trãi (Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội) ra để đánh Hà. Thấy vậy Hà vứt xe lại rồi gọi điện cho nhóm bạn của mình đến ứng cứu.


Hiện trường vụ án - Ảnh: Hà An

Nhận được điện, ba người bạn của Hà liền chạy tới. Cùng lúc này, nhóm thanh niên kia cũng kéo thêm khoảng 10 người khác cầm theo hung khí.

Vừa xuất hiện, nhóm thanh niên đã tấn công tới tấp về phía các bạn của Hà. Hậu quả, Nguyễn Ngọc Đạt (30 tuổi, trú tại P.Mỗ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội) bị chém vào cổ và tử vong trên đường đi cấp cứu. Còn Hà bị chém hai nhát vào đầu và rách mắt hiện điều trị tại Viện 103.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Hà Đông đã có mặt và vây bắt được một số thanh niên liên quan vụ trọng án - khi những người này cố thủ trong cửa hàng 430 Nguyễn Trãi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.