Quý ông làm đẹp: Thu hút từ sự chăm chút

08/09/2012 03:25 GMT+7

Một người đàn ông biết chăm sóc mình là một người đàn ông thu hút. Đó là nhận xét của 2/3 phụ nữ, theo thống kê của tạp chí Lifestyle.

Người đàn ông ăn mặc sành điệu nhất thế giới cũng sẽ bị rớt điểm nếu có gương mặt đầy mụn, tóc đầy gàu và móng tay cùn cụt tận xương. Chỉ cần ít thói quen hằng ngày, đúng mực là bạn có thể tạo cho mình hình ảnh một người đàn ông có chăm chút, thoải mái trong chính mình và đầy thu hút.

Quý ông làm đẹp: Thu hút từ sự chăm chút 
Ảnh: Shutterstock

Đối với da mặt

Tất cả những gì bạn ăn sẽ ảnh hưởng đến tình trạng của mặt: da, tóc, răng. Cần hạn chế các thực phẩm ngọt (đặc biệt là đường nhanh) và chứa nhiều chất béo bão hòa (thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhanh, thức ăn rán giòn). Thuốc lá và rượu bia cũng góp phần làm xấu đi hình ảnh của bạn. Sử dụng một loại kem hay gel dưỡng ẩm hằng ngày, một gommage tẩy da chết hằng tuần và một mặt nạ nuôi dưỡng ban đêm (1-2 lần/tuần) là điều cần thiết.

Cũng cần nhắc lại, trong quá trình cạo râu nên sử dụng những sản phẩm cần thiết và dao cạo một cách thông minh để không gây kích ứng da.

Đối với tóc

Trong các cách tút lại vẻ đẹp ngoại hình thì thay đổi kiểu tóc là phép biến hóa có thể thay đổi hoàn toàn hình ảnh của một người. Tuy nhiên, kiểu cắt không làm nên tất cả mà phải kể đến chất lượng của mái tóc nữa. Mà chất lượng mái tóc lại gắn liền với thói quen vệ sinh đời sống. Hãy chơi thể thao, ăn uống điều độ và cân bằng, làm việc thoải mái, không hút thuốc lá, thường xuyên mát xa da đầu và chọn dầu gội phù hợp. Sự chăm chút luôn mang lại kết quả, đôi khi còn hơn những gì bạn mong muốn.

Minh Đăng

>> Quý ông làm đẹp: Chăm sóc da mặt
>> Khi quý ông làm đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.