Laptop Samsung New Series 9 – Laptop của những kỷ lục

06/09/2012 15:12 GMT+7

Series 9 hiện là dòng máy tính xách tay cao cấp nhất của Samsung và mang trong mình nhiều cập nhật công nghệ vượt trội.

 Laptop Samsung New Series 9 – Laptop của những kỷ lục 1
Thiết kế tinh tế, mềm mại, sang trọng

Trong đợt nâng cấp cấu hình năm 2012, Series 9 đã được nâng cấp lên CPU dòng Ivy Bridge “đỉnh” mạnh mẽ của Intel và “khoác” lên một thiết kế độc đáo, sang trọng dành cho doanh nhân.

Một trong những  Laptop mỏng nhẹ nhất thế giới

Laptop New Series 9 có kích thước và trọng lượng rất gọn nhẹ, máy chỉ nặng 1,16 kg và chỗ dày nhất chưa đến 13 mm thuộc loại mỏng nhất hiện nay. Lớp vỏ của máy được làm bằng chất liệu Alumium mềm mại hài hòa và đẹp mắt. Tuy là dòng siêu mỏng nhưng máy lại rất chắc chắn, khi thử bóp mạnh ở các góc máy như: vỏ, cạnh màn hình… đều cho cảm giác cứng cáp, chắc tay.

Laptop Samsung phiên bản New Series 9 được trang bị màn hình viền siêu mỏng, chống chói và công nghệ HD+ SuperBright Plus (13-15 inch), độ phân giải 1600 x 900pxl. Ngoài ra, sản phẩm mới của hãng có độ sáng lên tới 400 nits, cao hơn 81% so với các loại màn hình laptop phổ thông.

Đặc biệt, màn hình của New Series 9 còn được bọc một lớp chống phản quang và có khả năng điều chỉnh cường độ sáng (công nghệ Auto Light Control) để phù hợp với môi trường xung quanh. Thậm chí, máy còn hiển thị hình ảnh rất tốt ngay dưới ánh nắng mặt trời, không bị hiện tượng chói sáng khó chịu như chúng ta thường gặp.

Khởi động nhanh nhất

Về cấu hình, Laptop Samsung New Series 9 với CPU Intel  Ivy bridge Core i7-3517U, Ram 4GB DDR3 bus 1600MHz (tối đa nâng cấp lên 8GB) và ổ cứng thể rắn SSD 256GB bên trong giúp máy có thời gian khởi động nhanh kỷ lục. Khởi động máy từ trạng thái tắt hoàn toàn chỉ mất ít hơn  9 giây và phục hồi từ trạng thái nghỉ (Hibernate) chưa tới 2 giây từ trạng thái ngủ (Sleep) nhờ công nghệ Fast Boosting và Fast Start.  Thực tế khi làm việc với các ứng dụng văn phòng, web, đồ họa, video, games… máy “chạy” rất ngọt ngào, hiệu suất của quá trình xử lý các tác vụ diễn ra rất nhanh, không bị hiện tượng “treo” hay “đứng máy nhẹ”.

Samsung cũng trang bị sẵn bộ công cụ Easy Settings nhằm đơn giản hóa việc cấu hình các chức năng cơ bản của máy như: độ sáng màn hình, pin, WiFi, LAN... Máy có thời lượng dùng pin rất tốt (Pin dạng Lithium polymer), từ 5 đến 7 giờ tùy theo trường hợp sử dụng (riêng model 15 inch thì thời lượng pin lên đến 10 giờ dùng liên tục). Nhờ được kết hợp với phần mềm Battery Life Extender độc quyền của Samsung, tuổi thọ pin được kéo dài lên đến 3 lần so với các loại pinthông thường khác.

Máy thiết kế bàn phím kiểu Chicklet Backlit cao cấp, có đèn nền giúp chiếu sáng không gian làm việc của bạn mọi nơi, kể cả trong màn đêm. Các phím bấm to và dễ dùng, độ nảy và cảm giác gõ tốt. Bên canh đó, Clickpad chạm đa điểm của máy được thiết kế to, với 2 nút bấm chuột ẩn chìm độc đáo. Clickpad còn có một cảm biến hình ảnh 3D giúp diễn dịch chính xác các cử động đơn giản của ngón tay như: chạm, quét và xoay, để bạn có thể dễ dàng tương tác với tài liệu, hình ảnh và các ứng dụng.

Thông qua dòng Laptop New Series 9 (2012) này, Samsung đã rất thành công khi kết hợp được trọn vẹn giữa kiểu dáng thiết kế tinh tế và hiệu suất làm việc tối ưu cho một chiếc máy tính xách tay). Đây là một trong những dòng sản phẩm số di động hấp dẫn, chuyên nghiệp và phù hợp với giới doanh nhân khắp nơi trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

 Laptop Samsung New Series 9 – Laptop của những kỷ lục 2
Clickpad đa chạm rộng rãi, dễ thao tác

 Laptop Samsung New Series 9 – Laptop của những kỷ lục 3
New Series 9 (2012) với bàn phím Backlit

 Laptop Samsung New Series 9 – Laptop của những kỷ lục 4
New Series 9 mỏng đến kinh ngạc chỉ 12,9 mm

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.