Đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ có cùng huyết thống

06/09/2012 12:24 GMT+7

(TNO) Nghi có điều chẳng lành, nhân viên nhà nghỉ đã lấy chìa khóa mở cửa phòng, phát hiện đôi trai gái đã chết trong tình trạng lõa thể. Thiếu nữ được phát hiện trên người có nhiều vết đâm, còn nam thanh niên chết trong tư thế ngồi.

(TNO) Sáng 6.9, Công an thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc) cho hay công an thị xã đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ chức năng khác điều tra vụ án một đôi nam nữ thanh niên chết trong nhà nghỉ Bảo An (P.Đồng Xuân, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Liên quan tới vụ việc này, cho tới sáng ngày 6.9, quanh khu vực nhà nghỉ Bảo An vẫn được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, lúc 1 giờ sáng ngày 5.9, một đôi trai gái tới nhà nghỉ Bảo An để thuê phòng. Đến 9 giờ cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ lên dọn phòng, gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có điều chẳng lành, nhân viên nhà nghỉ đã lấy chìa khóa mở cửa phòng, phát hiện đôi trai gái này đã chết trong tình trạng lõa thể. Thiếu nữ được phát hiện trên người có nhiều vết đâm, còn nam thanh niên chết trong tư thế ngồi.


Người dân hiếu kỳ vây quanh nhà nghỉ Bảo An - Ảnh: Nam Anh

Tiếp nhận thông tin về vụ án mạng trên, Công an thị xã Phúc Yên đã triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường, trưng cầu pháp y. Tại hiện trường, cơ quan công an thu một xe máy, một con dao được cho là hung khí gây án.

Theo thông tin ban đầu, danh tính của nạn nhân là: N.V.L (21 tuổi) và N.T.C (15 tuổi), đều cùng ở xã Nam Tiến, H.Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Đôi nam nữ này có tình cảm yêu đương, nhưng do có quan hệ huyết thống nên bị gia đình đôi bên ngăn cản. Tới trưa ngày 4.9, L. và C. cùng nhau đi xe máy xuống thị xã Phúc Yên. Sau đó thuê phòng nghỉ tại nhà nghỉ Bảo An vào lúc 1 giờ sáng ngày 5.9.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.