Án mạng giữa đường, 2 người chết, 1 người bị thương

06/09/2012 15:13 GMT+7

(TNO) Trưa nay 6.9, trên đường Lê Lai, trước nhà số 174 Lê Lai (P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM), đã xảy ra vụ án mạng khiến 2 người chết và 1 người bị thương.

(TNO) Trưa nay 6.9, trên đường Lê Lai, trước nhà số 174 Lê Lai (P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM), đã xảy ra vụ án mạng khiến 2 người chết và 1 người bị thương.

Khoảng 11 giờ, một cặp nam nữ tên Hòa (khoảng 40 tuổi) và Huyền (21 tuổi) chở nhau trên chiếc xe tay ga mang biển số 62P1 - 134.50 lưu thông trên đường Lê Lai hướng ra trung tâm Q.1, TP.HCM. Đến trước nhà nói trên thì có một thanh niên khác - tên Phúc (25 tuổi) - đi xe một mình, đuổi theo và ép xe đôi nam nữ này vào lề.

Hai bên xảy ra cự cãi. Phúc rút từ trong người ra một con dao cán nhựa màu vàng dài khoảng 20 cm tấn công đôi nam nữ trên. Họ tránh được vài nhát dao. Sau đó, thấy Phúc tấn công Hòa bằng nhát dao chí mạng, chị Huyền đã liều mình đưa người ra đỡ cho Hòa. Ngay lập tức, cô gái gục xuống đường. Thấy thế, Hòa chụp lấy con dao đâm nhiều lại nhiều nhát vào người thanh niên kia. Phúc cũng gục ngã ngay sau đó.

 TPHCM: Truy sát giữa trung tâm làm 2 người chết 1 người bị thương 2
Người dân P.Bến Nghé hoảng hốt trước vụ án mạng

 TPHCM: Truy sát giữa trung tâm làm 2 người chết 1 người bị thương 3
Vụ án mạng xảy ra trên đường Lê Lai, trước công viên 23.9

Cả ba người được đưa đến Bệnh viện Sài Gòn cấp cứu trong tình trạng thương tích khá nặng. Phúc và Huyền tử vong ngay sau đó. Riêng Hòa vẫn đang được điều trị.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra.

Tin, ảnh: Khánh Long

>> Án mạng từ việc lạng lách
>> Án mạng tại quán ốc
>> Ăn măng: Khoái khẩu là chính
>> Án mạng từ việc khoe dao
>> Tình ái ra án mạng
>> Gây án mạng chỉ vì một cái nón
>> Cấm vận gái làng gây ra án mạng
>> Án mạng trong quán cà phê
>> 2 vụ án mạng, 3 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.