Zeal - "ẩn số" Windows Phone 8 mới của Nokia

05/09/2012 15:01 GMT+7

(TNO) Bên cạnh hai mẫu điện thoại cao cấp Lumia 820 và 920 dự kiến công bố tại sự kiện diễn ra vào ngày mai (5.9, giờ Mỹ), hãng Nokia còn được tường thuật là đang phát triển các dòng Lumia tầm trung và tầm thấp chạy hệ điều hành Windows Phone 8.

(TNO) Bên cạnh hai mẫu điện thoại cao cấp Lumia 820 và 920 dự kiến công bố tại sự kiện diễn ra vào ngày 5.9 (giờ Mỹ), hãng Nokia còn được tường thuật là đang phát triển các dòng Lumia tầm trung và tầm thấp chạy hệ điều hành Windows Phone 8.

The Verge ngày 4.9 dẫn lời vài nguồn tin thân cận với các kế hoạch phát triển sản phẩm Windows Phone của Nokia cho biết, hãng điện thoại Phần Lan đang chuẩn bị công bố một thiết bị Windows Phone 8 với màn hình 4,3 inch và có tên gọi là Zeal.

Được xếp vào dòng Lumia tầm trung, Zeal sẽ trang bị bộ xử lý lõi kép 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ lưu trữ 8 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Cũng theo The Verge, mẫu điện thoại thông minh chạy Windows Phone 8 Zeal sẽ thừa hưởng phong cách thiết kế của dòng máy nghe nhạc Zune của Microsoft, và các dòng Lumia tầm trung cũng như tầm thấp được Nokia dự kiến bán ra thị trường vào đầu năm 2013.

An Huy

>> Nokia N9 "hồi sinh" với bàn phím dạng trượt
>> Nóng" với điện thoại Nokia chạy Windows Phone 8
>> Nokia và tham vọng về Windows Phone 8
>> Nokia sắp công bố smartphone chạy Windows Phone 8
>> Bản đồ Nokia có mặt trên Kindle Fire mới
>> Điện thoại HTC chạy Windows Phone 8 lộ diện
>> Lumia 900 thêm phiên bản màu hồng
>> Lumia 900 và Titan II chính thức lên kệ
>> Windows Phone 7.8 "diễn thử" trên Lumia 900
>> Samsung công bố điện thoại Windows Phone 8 đầu tiên
>> Microsoft công bố hệ điều hành Windows Phone 8
>> HTC sắp ra mắt điện thoại Windows Phone 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.