Samsung “đổ bộ” sản phẩm thông minh tại IFA 2012

03/09/2012 13:33 GMT+7

Sự kiện IFA 2012 đang diễn ra tại Berlin, Đức từ ngày 31.8 đến 5.9 là triển lãm công nghệ thường niên tổ chức hằng năm lớn nhất châu u.

Sự kiện IFA 2012 đang diễn ra tại Berlin, Đức từ ngày 31.8 đến 5.9 là triển lãm công nghệ thường niên tổ chức hằng năm lớn nhất châu u.

Samsung năm nay tiếp tục mang đến sản phẩm mới ở nhiều ngành hàng khác nhau như tủ lạnh Space Max Side by Side, máy giặt Eco-bubble, TV LED ES9000 và OLED ES9500 màn hình lớn siêu mỏng, thế hệ máy tính thông minh ATIV Smart PC, điện thoại Galaxy Note II hay máy ảnh Galaxy Camera…

 
Tủ lạnh Space Max Side by Side cho không gian lưu trữ lớn hơn dù vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể

Hiểu được khó khăn của người dùng khi giá năng lượng đang ngày càng tăng cao cùng không gian nhà bếp hạn chế, công nghệ Space Max được tích hợp trong dòng tủ lạnh French Door, giúp sản phẩm tăng dung tích lên 520 lít và dòng tủ lạnh treo tường với thiết kế mỏng, thanh lịch.

 
Năm nay dòng máy giặt Eco Bubble mới nhất của Samsung cũng trở nên thông minh hơn

Máy giặt bằng công nghệ Eco-bubble mới sẽ đánh tan bột giặt và tạo ra số lượng lớn các bong bóng nước giúp đẩy nhanh các vết bẩn ngay cả trong môi trường nước lạnh giúp người tiêu dùng giảm được chi phí điện, nước cho gia đình.

Đến với triển lãm IFA 2012, Samsung còn giới thiệu hai sản phẩm TV “khủng” của mình bao gồm mẫu ES9000 và ES9500. Model ES9500 là một trong những chiếc TV màn hình OLED kích thước 55 inch đầu tiên trên thế giới. Do có khả năng tự phát sáng, không cần đèn nền như các mẫu TV thông thường khác nên các hình ảnh chuyển động nhanh trong các pha hành động hay các trận đấu thể thao được thể hiện sắc nét, không bị hiện tượng bóng mờ. Các trải nghiệm xem 3D cũng sống động hơn, hoàn toàn không bị nhiễu hình. 

 
Màn hình OLED trên TV ES9500 cho chất lượng hình ảnh vượt trội so với LCD và Plasma

 
ES9000 là chiếc HDTV LED lớn nhất của Samsung

Trong khi đó, với kích thước tới 75 inch, ES9000 là mẫu TV LED thông minh lớn nhất của Samsung trên thị trường. Sản phẩm gây ấn tượng với khung viền mỏng kinh ngạc chỉ 7,9 mm và được phủ lớp tráng vàng ánh hồng sang trọng và nổi bật.

Cả TV OLED ES9500 và TV thông minh ES9000 có những tính năng như tương tác thông minh Smart Interaction - gồm điều khiển bằng giọng nói (Voice Control), điều khiển bằng cử chỉ (Motion Control) và nhận diện gương mặt (Face Recognition) hoặc các nội dung thông minh cao cấp thông qua các dịch vụ, trò chơi và ứng dụng đặc biệt.

 
Samsung ATIV Smart PC là thiết bị chạy Windows 8, “lai” giữa máy tính bảng và laptop với kiểu thiết kế bàn phím tháo rời tiện dụng

Ở các ngành hàng về thiết bị cá nhân, Samsung giới thiệu thương hiệu mới mang tên ATIV cho các sản phẩm sử dụng nền tảng Windows của Microsoft.

Tiếp nối những thành công của dòng Galaxy Note, Samsung trình làng mẫu Galaxy Note II với màn hình lớn hơn trước 5,5 inch nhưng vẫn giữ kiểu dáng gọn nhẹ dễ cầm nắm và sử dụng. Sản phẩm cũng được nâng cấp về cấu hình với vi xử lý lõi tứ 1.6 GHz, RAM 2 GB, chạy Android 4.1 và đặc biệt là nhiều tính năng hỗ trợ và cải tiến cho bút S Pen, thiết bị đặc trưng nhất của dòng máy này.

 Điện thoại Samsung
Tính năng Air View, S Planner hay ứng dụng Popup Note,  GALAXY Note II cho người sử dụng một phương tiện để thể hiện khả năng sáng tạo và tính cá nhân độc đáo, mọi lúc mọi nơi

Tại IFA 2021, Samsung cũng tự hào tuyên bố “khai sinh sản phẩm lại máy ảnh” với chiếc Galaxy Camera - chiếc máy ảnh chạy hệ điều hành Android độc đáo. Với màn hình cảm ứng lớn tới 4,8 inch HD Super Clear Touch, cấu hình mạnh mẽ và trang bị kết nối Wi-Fi và 3G, sản phẩm mới của Samsung đem đến khả năng chia sẻ và tương tác với người dùng tối ưu, điều mà các mẫu máy ảnh hiện tại không thể làm được.  

 
Máy ảnh Galaxy với bộ cảm biến siêu sáng BSI CMOS 16 Megapixel và ống kính zoom quang 21x, người dùng có thể chụp ảnh, xem, chỉnh sửa và chia sẻ những hình ảnh rực rỡ

Với nhiều công nghệ thông minh được áp dụng cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và sức khoẻ con người, Samsung cho thấy tôn chỉ hướng đến sự tiên dụng, đơn giản hóa cuộc sống của người tiêu dùng luôn được hãng quan tâm hàng đầu. 

THÔNG TIN DỊCH VỤ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.