Miss Saigon lên sân khấu Bangkok

31/08/2012 03:10 GMT+7

Vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới Miss Saigon sẽ được trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu Bangkok, Thái Lan vào cuối tháng 9.2012. Vở diễn được chuyển ngữ sang tiếng Thái và do các diễn viên nổi tiếng của Thái Lan trình diễn.

Cinerio, đơn vị mua bản quyền từ Công ty Music Theater International (Mỹ) cho biết kịch bản Miss Saigon vẫn được giữ nguyên theo bản gốc, chỉ khác là ngôn ngữ và cách thể hiện hoàn toàn theo phong cách của Thái Lan dù bối cảnh câu chuyện xảy ra ở Sài Gòn trước 1975.

Vở nhạc kịch Miss Saigon xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa Chris, một lính hải quân Mỹ và Kim, một cô gái trẻ Việt Nam 17 tuổi làm việc trong một quán bar. Vai nam chính Chris do một nam ca sĩ của Thái Lan thể hiện trong khi vai nữ Kim phải do 2 nữ diễn viên đảm trách. Miss Saigon ra đời cuối thập niên 80 của thế kỷ trước do Claude-Michel Schonberg và Alain Boublil viết nhạc, Richard Maltby, Jr. viết lời. Miss Saigon công diễn lần đầu tiên ở Nhà hát Hoàng gia Drury Lane, Anh, sau đó nhanh chóng trở thành một trong những vở nhạc kịch ăn khách nhất thế giới. Miss Saigon đã được trình diễn trên sân khấu của 25 nước và được đề cử 11 giải thưởng về nhạc kịch của Mỹ Tony Awards. Dự kiến Miss Saigon sẽ có 26 xuất diễn tại Muangthai Ratchadalai Theater của Bangkok kéo dài trong vòng 1 tháng.

Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

>> Á quân American Idol đóng phim “Miss Saigon”
>> Để Miss Saigon Elegance tài trợ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.