Vụ cháy nhà cả gia đình bỏng nặng: Một bé trai đã tử vong

30/08/2012 20:12 GMT+7

(TNO) Trong vụ cháy nhà tại con hẻm ở đường Hải Thượng Lãn Ông, thuộc KP.9, P.Mỹ Đông, TP.Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận) khiến gia đình 4 người bỏng nặng, đến chiều nay (30.8) đã có một bé trai tử vong.

(TNO) Trong vụ cháy nhà tại con hẻm ở đường Hải Thượng Lãn Ông, thuộc KP.9, P.Mỹ Đông, TP.Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận) khiến gia đình 4 người bỏng nặng đến chiều nay (30.8) đã có một bé trai tử vong.

Bác sĩ Đồng Quang Duyên, Phó khoa Bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), cho biết: Hôm nay, bệnh viện tiếp nhận bốn bệnh nhân trong cùng một gia đình bị bỏng nặng do cháy nhà. Các nạn nhân ngụ tại P.Mỹ Đông, TP.Phan Rang (Ninh Thuận).

Mặc dù các bác sĩ đã tích cực cấp cứu nhưng một nạn nhân là bé trai Phan Văn Hiếu (6 tuổi) vừa tử vong lúc 15 giờ chiều nay.

Được biết, bé Hiếu khi nhập viện bị bỏng 36% diện tích cơ thể, trong đó 27% bỏng sâu. Đặc biệt, bệnh nhi bị bỏng đường hô hấp. Các bệnh nhân còn lại hiện đều trong tình trạng rất nguy kịch.

Ba của bé Hiếu là anh Phan Kim Hùng (31 tuổi), bỏng với 76% diện tích trải khắp cơ thể, ở độ hai và ba. Bệnh nhân còn sốc, không đo được huyết áp, mạch nhanh, thở nhanh, máu cô.

Mẹ của bé Hiếu là chị Nguyễn Thị Gái (29 tuổi), bỏng 45% diện tích cơ thể, tập trung ở thân, mặt, tứ chi, với 16% độ sâu. Chị bị tổn thương đường hô hấp.

Mẹ của chị Gái là bà Trần Thị Bụi (67 tuổi), bỏng 20% diện tích cơ thể, độ hai.

Bác sĩ Duyên cho biết các bệnh nhân đều đang được tích cực cứu chữa, chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, tiên lượng của các bệnh nhân rất xấu, khả năng tử vong cao.

Theo lời kể của người nhà bệnh nhân, gia đình anh Hùng bán tạp hóa và có sang chiết xăng bán lẻ. Khoảng 22 giờ ngày 29.8, hàng xóm nghe tiếng kêu cứu và phát hiện lửa bốc cháy từ bên trong nhà của nạn nhân. Lúc này, các nạn nhân đều kẹt trong nhà. Mọi người đã phá cửa, cứu cả gia đình ra ngoài.

Các nạn nhân được chở đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Ninh Thuận, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Nguyên Mi

>> Cháy nhà, 4 người bị bỏng nặng
>> 5 phòng trọ bị thiêu rụi
>> Phỏng nước sôi, bé 2 tháng tuổi tử vong
>> Cháy nhà phố cổ Hội An, 3 người bị bỏng nặng
>> Nướng mực bằng cồn, hai mẹ con bỏng nặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.