Đối Đầu: Vòng thi của kẻ thắng, người thua

30/08/2012 11:30 GMT+7

Lại một lần nữa, khán giả phải chứng kiến những cuộc chia ly không mong muốn giữa các cặp đối thủ của vòng Đối Đầu. Mỗi HLV khi phải chọn ai bỏ ai trong các cặp đấu đều có sự dằn vặt cao độ. Những thí sinh chiến thắng cũng không khỏi bùi ngùi, xúc động khi nói về đối thủ của mình sau hậu trường.

Thí sinh nghẹn ngào khi… phải thắng đối thủ

Khởi động tập 2 vòng Đối Đầu, cặp thí sinh Xuân Sơn - Phú Luân đã cùng trình diễn ca khúc Radio sôi động. Đây là hai giọng ca khá giống nhau từ ngoại hình, chất giọng, cách ăn mặc đến phong cách biểu diễn. Nhưng với giọng ca thiên phú và được rèn luyện thanh nhạc, Xuân Sơn mới là thí sinh giành quyền đi tiếp vào vòng trong.

Tâm sự với chúng tôi sau hậu trường, Xuân Sơn cho biết vẫn còn cảm giác “hồi hộp, đứng tim” khi đợi HLV Thu Minh quyết định. Xuân Sơn còn chia sẻ bí mật rằng, cả anh và Phú Luân đều thống nhất sẽ cùng nhau thể hiện thành công bài hát chứ không quan trọng việc thắng thua. Đối với Xuân Sơn, “Phú Luân lúc nào cũng chiến thắng và cả hai đều cùng chiến thắng” trong vòng thi này.

 Xuân Sơn không nỡ chia tay đối thủ ngang tài của mình
Xuân Sơn không nỡ chia tay đối thủ ngang tài của mình

Khác với sự bình tĩnh của Xuân Sơn, Thảo Nguyên mặc dù chiến thắng nhưng khi bước vào cánh gà chỉ biết khóc nức nở. Cô nói trong tiếng nấc nghẹn ngào “Lần đầu tiên trong cuộc đời làm được một điều gì đó nhưng không thấy hạnh phúc, mà lại tiếc nuối nhiều như thế này”. Thảo Nguyên và Quốc Dũng cũng đã tự thỏa thuận sẽ không “đấu kiếm” trên sân khấu mà cố gắng thể hiện màn song ca tuyệt vời. Sau vòng thi, Thảo Nguyên có cảm giác chông chênh khi cảm nhận được sự khắc nghiệt của môi trường ca hát - lúc nào cũng phải có kẻ thắng người thua như vậy.

 Thảo Nguyên chia sẻ với khán giả những gì Quốc Dũng đã giúp cô trong quá trình tập luyện
Thảo Nguyên chia sẻ với khán giả những gì Quốc Dũng đã giúp cô trong quá trình tập luyện

HLV cũng đắn đo chọn kẻ thắng, người thua

Thật khó cho Thu Minh khi cô là HLV phải lựa chọn Xuân Sơn hoặc Phú Luân. Cả 3 HLV còn lại đều nhận xét Xuân Sơn hay Phú Luân đều có mặt mạnh riêng và đã bổ khuyết cho nhau trong thành công của bài hát. Thu Minh đã nói đùa rằng, cô phải chia rẽ tình đoàn kết trong đội vì các cặp của đội cô đối đầu với nhau rất tình cảm. Thu Minh dằn vặt rất lâu nhưng vẫn không quyết định được thí sinh nào chiến thắng. Chỉ đến khi MC Phan Anh nhắc nhở, cô mới quyết định chọn Xuân Sơn trong niềm tiếc nuối Phú Luân. Với cô, Luân có một tâm hồn nghệ sỹ và một giọng ca cá tính.

 Xuân Sơn và Phú Luân là hai học trò mà Thu Minh đã hết lòng dạy dô
Xuân Sơn và Phú Luân là hai học trò mà Thu Minh đã hết lòng dạy dỗ

HLV Trần Lập cũng ở trong một tình thế tương tự với Thu Minh khi phải chọn lựa Thảo Nguyên hay Quốc Dũng. Ba HLV nhận xét trước đều không đưa ra một quyết định lựa chọn giọng ca nào càng khiến Trần Lập thêm rối bời. Một bên là giọng ca chính của ban nhạc rock Winfield mà anh cho là đã hoàn hảo, một bên là một cô gái có niềm khát khao âm nhạc sở hữu một giọng hát lạ.

Trần Lập đã nói rất nhiều để rồi đành phải xin lỗi Quốc Dũng. Trần Lập đã chọn Thảo Nguyên trong sự giằng xé, thậm chí anh tỏ ra thiếu kiềm chế khi đấm mạnh tay vào chiếc ghế HLV của mình.

 “Cặp đôi hoàn hảo” này đã làm HLV Trần Lập khổ tâm không biết chọn ai, bỏ ai
“Cặp đôi hoàn hảo” này đã làm HLV Trần Lập khổ tâm không biết chọn ai, bỏ ai

Chắc chắn rằng, 4 HLV sẽ còn phải trải qua nhiều cuộc giằng xé, đấu tranh nội tâm nhiều lần nữa khi vòng Đối Đầu còn 2 tập với nhiều cặp thí sinh chưa thi đấu.

Tập tiếp theo của vòng Đối Đầu được phát tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21:10 ngày 9.9. Samsung là nhà tài trợ cho chương trình Giọng Hát Việt lần đầu tiên được trình chiếu tại Việt Nam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Thí sinh The Voice đua nhau chạy sô
>> Đàm Vĩnh Hưng "đánh lẻ" với thí sinh The Voice
>> Tập 2 vòng Đối đầu The Voice: Hé lộ những “chiến binh khủng
>> Vòng Đối đầu - The Voice: “Căng” như đấu võ đài
>> The Voice phiên bản Mỹ thêm chiêu “giật” thí sinh
>> Nơi tập luyện sang trọng của thí sinh "The Voice
>> Nổi đóa vì "The Voice Việt Nam
>> Đội mưa đội gió vì... The Voice
>> Hồ Ngọc Hà “đánh lẻ” khỏi The Voice
>> Bất ngờ với The Voice
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> Giám khảo "The Voice" cạnh tranh quyết liệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.