Côn đồ ném đá vào xe tải, tấn công tài xế gây thương tích nặng

30/08/2012 00:15 GMT+7

(TNO) Khoảng 20 giờ 30 ngày 29.8, anh Hoàng Ngọc Kiểm (44 tuổi, ngụ H.Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) điều khiển xe ô tô tải biển kiểm soát 60S-0320 chở gỗ tràm hướng từ H.Xuyên Mộc đi H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu), khi đến ấp Gia Hòa Yên, xã Bình Giã, H.Châu Đức thì bị 3 tên côn đồ tấn công gây thương tích nặng.

Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, Đoàn Văn Trọng (17 tuổi), Đào Văn Hiếu (18 tuổi, ngụ xã Bình Trung, H.Châu Đức) và Tý “nị” (ngụ xã Long Tân, H.Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu) đang nhậu trong quán thì đột nhiên Trọng một mình ra đứng giữa đường cầm cục đá to ném vào giữa kính ca bin xe tải đang lưu thông.

Khi anh Kiểm thắng xe lại, cầm theo tuýp sắt bước xuống xe thì Hiếu và Tý “nị” gọi Trọng lấy xe máy bỏ chạy trước.

Hiếu và Tý “nị” cầm đá chọi, tấn công làm anh Kiểm phải bỏ tuýp sắt chạy bộ đến cây xăng Bình Giã cách hiện trường khoảng 30 m trốn.

Hiếu và Tý “nị” lượm tuýp sắt, đập phá xe ô tô tải rồi chạy theo anh Kiểm đuổi đánh.

Anh Bùi Hữu Hòa, nhân viên cây xăng vẫn chưa hết hoảng sợ, kể: “Tôi thấy một người đàn ông chạy đến cây xăng trốn, phía sau là 2 người thanh niên cầm theo cây sắt. Tôi vào nhà nói với chủ cây xăng để họ gọi báo công an, khi bước ra thì thấy người đàn ông này đã gục dưới vũng máu”.

“Khi người đàn ông bất tỉnh, một trong hai thanh niên đã dùng bình gas loại 12 kg còn đầy gas giơ cao lên ném thẳng xuống người rồi bỏ trốn”, anh Hòa kể tiếp.

Đang ăn cơm trong nhà, Trưởng ấp Gia Hòa Yên (xã Bình Giã) Bùi Hữu Trọng nghe tiếng kêu la có vụ đánh nhau nên mặc vội áo quần, leo lên xe máy đến ngay hiện trường.

“Nghe nói một tên đi xe máy bỏ chạy nên tôi đuổi theo. Khi áp sát được thì tên này tông thẳng vào xe tôi làm cả hai ngã xuống đường. Tên này dựng xe lên chạy tiếp. Tôi đuổi theo hơn 200 m thì bắt được giao cho công an xử lý”, anh Trọng kể.

Tại cơ quan công an, tên này khai là Đào Văn Trọng. Còn tên Tý “nị” và Hiếu đang bỏ trốn.

Hiện anh Kiểm đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế H.Châu Đức với 2 vết thương trên đầu sâu tới hộp sọ và đa chấn thương.

Vụ việc đang được Công an H.Châu Đức phối hợp với Công an xã Bình Giã điều tra làm rõ.


Xe ô tô tải bị đập phá hư hỏng nặng - Ảnh: Nguyễn Long


Bình gas loại 12 kg mà những tên côn đồ ném vào người anh Kiểm - Ảnh: Nguyễn Long


Anh Kiểm đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế H.Châu Đức - Ảnh: Nguyễn Long


Tên Trọng bị bắt giữ tại Công an xã Bình Giã - Ảnh: Nguyễn Long

Nguyễn Long - Thành Tín

>> Côn đồ lập công ty để… trấn lột ngư dân
>> Côn đồ đại náo nhà trọ
>> Bắt nhóm côn đồ
>> Vụ côn đồ xông vào công ty đập phá: Lệ “mập” ra đầu thú
>> Côn đồ miệt vườn truy sát người dân
>> Trung tá CSGT bị côn đồ truy sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.