LG công bố "hàng khủng" Optimus G

28/08/2012 14:11 GMT+7

(TNO) Hãng LG ngày 28.8 chính thức công bố mẫu điện thoại thông minh Optimus G với bộ xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro mới và màn hình 4,7 inch sử dụng công nghệ cảm ứng in-cell.

(TNO) Hãng LG ngày 28.8 chính thức công bố mẫu điện thoại thông minh Optimus G với bộ xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro mới và màn hình 4,7 inch sử dụng công nghệ in-cell.

Trang GSMArena dẫn lại thông cáo báo chí được LG công bố hôm 28.8 cho biết, Optimus G trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm APQ8064 (hay còn gọi là Snapdragon S4 Pro) tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, nhân xử lý đồ họa Adreno 320, màn hình 4,3 inch True HD IPS (hỗ trợ độ phân giải 720p) và đặc biệt là hỗ trợ mạng 4G LTE.

LG; Optimus; Optimus G; smartphone; lõi tứ; Qualcomm; Snapdragon S4 Pro 
Điện thoại Optimus G trang bị bộ xử lý lõi tứ - Ảnh: LG

Máy ảnh chính của Optimus G có độ phân giải lên đến 13 megapixel. Trong khi đó, Optimus G vẫn chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 phiên bản "que kem" Ice Cream Sandwich.

Theo Slashgear, màn hình cảm ứng trên Optimus G hỗ trợ công nghệ in-cell, vốn cũng được tin là sẽ xuất hiện trên thế hệ điện thoại iPhone 5 mà Apple dự kiến công bố vào ngày 12.9 tới.

Hãng LG cho biết Optimus G sẽ được bán ra thị trường Hàn Quốc trong tháng 9.2012 thông qua ba nhà mạng chính. Phiên bản quốc tế của sản phẩm này đang được lên kế hoạch phát hành sau đó.

Còn tại Nhật Bản, LG cho biết sẽ bán Optimus G thông qua nhà mạng NTT DoCoMo trong khoảng thời gian từ tháng 10 - 11.2012. Tuy nhiên, phiên bản tại Nhật sẽ có đôi chút khác biệt trong thiết kế và giao diện người dùng cũng được tùy chỉnh lại theo phong cách của DoCoMo.

An Huy

>> Qualcomm và LG rục rịch tung điện thoại lõi tứ mới
>> Đối thủ mới của Qualcomm
>> Qualcomm độc quyền chipset cho nền tảng Windows Phone
>> Điện thoại Samsung chạy Windows Phone 8 sắp ra mắt
>> Nokia và tham vọng về Windows Phone 8
>> Nokia sắp công bố smartphone chạy Windows Phone 8
>> Rò rỉ cấu hình điện thoại Samsung chạy Windows Phone 8
>> HTC sắp ra mắt điện thoại Windows Phone 8
>> HTC công bố ba điện thoại chạy Windows Phone 8
>> Microsoft công bố hệ điều hành Windows Phone 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.