Chặn xe để "trả lại hàng kém chất lượng"

28/08/2012 14:35 GMT+7

(TNO) Sáng 28.8, thông tin từ lãnh đạo H.Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, hàng trăm người dân đã chặn xe của Công ty Đầu tư và Phát triển (ĐT-PT) Vạn Xuân để "trả lại hàng kém chất lượng".

Liên tiếp gần 10 ngày qua, một nhóm người nhận là nhân viên Công ty ĐT-PT Vạn Xuân về địa bàn huyện tiếp thị, quảng bá, bán sản phẩm với giá cao, nhưng chất lượng kém gây bức xúc cho người dân địa phương.

Theo người dân phản ánh, nhóm người trên mượn hội trường huyện để rao bán các hàng hóa đa chức năng, chủ yếu nồi cơm điện, bếp từ đa năng, máy xay sinh tố… Đặc biệt, để thu hút người mua sản phẩm, họ đưa ra giá khuyến mãi 1.950.000 đồng/cái, tặng thêm một bộ dao inox 7 cái và 100.000 đồng.

Với lời rao bán quá "ngọt", kèm theo khuyến mãi, nhiều người tin, đổ xô mua hàng.

Gần 500 người dân thị trấn Phố Châu, Tây Sơn, xã Sơn Giang, Sơn Quang, Sơn Trung, Sơn Trường, Sơn Phú… thuộc H.Hương Sơn đã kéo nhau đi mua.

Tuy nhiên, sau khi mang sản phẩm về nhà sử dụng, qua kiểm tra nhãn mác, người dân phát hiện đây là hàng Trung Quốc, kém chất lượng.

Đặc biệt, sử dụng được vài ngày thì các sản phẩm đã bắt đầu "trở chứng". Nồi cơm điện nấu cơm không chín, khi sôi còn bốc ra mùi hôi rất khó chịu.

Từ sáng 26 đến 28.8, người dân đã mua hàng Trung Quốc kéo nhau ra đường, đến các trụ sở nơi có công ty trên rao bán, chặn ô tô mang BS 29M - 0158 chở các nhân viên Công ty Vạn Xuân và bắt phải hoàn trả lại tiền.

Công an H.Hương Sơn cho biết công an đang phối hợp với các cơ quan chức năng lập biên bản yêu cầu công ty trên giao trả số tiền đã "dụ" người dân tại đây.


Dân ôm nồi cơm điện, bếp từ, máy xay sinh tố giao trả lại cho công ty

Tin, ảnh: Trương Hoa

>> Gây rối, chặn xe CSGT làm ùn tắc QL1A
>> Chặn “xe bẩn”
>> Phát hiện kho hàng Trung Quốc giả, lậu
>> Đánh bại hàng Trung Quốc
>> Phong trào tẩy chay hàng Trung Quốc lan rộng
>> Mỹ trừng phạt ngân hàng Trung Quốc
>> Vụ đổ xô trả hàng Trung Quốc: Nhiều người được trả lại tiền
>> Lại đổ xô trả hàng Trung Quốc, đòi lại tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.