Thêm tiếc nuối ở "Giọng hát Việt"

28/08/2012 03:15 GMT+7

Tập 2 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt vừa kết thúc khuya 26.8, dù không ồn ào, không hấp dẫn bằng tập 1 nhưng vẫn để lại trong lòng khán giả nhiều tiếc nuối.

Tiếc nhất có lẽ là cặp đôi Xuân Nghi và Diễm My - hai chiến binh “khủng” của đội Đàm Vĩnh Hưng. Vì được đánh giá quá cao nên khán giả bất ngờ khi Mr. Đàm chọn cặp Nghi - My đối đầu (tình huống này giống Hồ Ngọc Hà với cặp Bùi Anh Tuấn và Hồng Dương trong tập 1). Xuân Nghi và Diễm My trong vòng Giấu mặt đều để lại dấu ấn đẹp và cả hai đều được 4 huấn luyện viên bấm chuông lựa chọn. Phải rất khó khăn huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng mới có thể “giành” họ về tay mình. Ấy vậy mà anh lại... liều mạng khi để họ đối đầu nhau. Điều này có thể hiểu vì sao tập 2 Đàm Vĩnh Hưng phải rơi nước mắt khi nói lời chia tay Diễm My. Xuân Nghi dẫu không phải là ca sĩ sắc nước hương trời, không được đào tạo qua trường lớp nhưng cô hát bằng bản năng, bằng chính trái tim mình. Chia tay Diễm My quả là thật tiếc, bởi cô có tố chất của một ca sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhưng đôi khi trong âm nhạc, bản năng có thể chiến thắng. Nước mắt hạnh phúc của Xuân Nghi và sự điềm tĩnh của Diễm My khi nói lời chia tay đã để lại trong lòng người xem những ấn tượng khó quên. Chính cặp đôi này đã giúp tập 2 có cái để xem.

Thêm tiếc nuối ở "Giọng hát Việt" 
Hai chiến binh của Đàm Vĩnh Hưng là Diễm My - Xuân Nghi đối đầu nhau - Ảnh: L.V.P.H

Cặp đôi Đỗ Xuân Sơn và Nguyễn Phú Luân cũng ít nhiều tạo nên sự chú ý cho phần mở màn của tập 2. Song vì cả hai từng là gương mặt quen thuộc của khán giả trong các cuộc thi ca hát nên cũng không tạo nên nhiều điều bất ngờ. Chọn Xuân Sơn là... an toàn cho huấn luyện viên Thu Minh bởi đến giờ lượng fan của Sơn luôn nhiều hơn Phú Luân.

Ngoài 2 cặp đôi trên, các cặp còn lại gồm: Huỳnh Anh Tuấn - Ksor Đức, Thái Trinh - Quốc Cường, Dũng Hà và Phạm Mai An, Nguyễn Khánh Phương Linh - Mai Khánh Linh khá mờ nhạt. Lẽ ra cặp Thái Trinh và Quốc Cường được cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất (vì Thái Trinh nổi tiếng trên mạng). Song phần biểu diễn của cô qua ca khúc Aint no sunshine cùng đối thủ chưa vụt sáng. Với gương mặt đẹp, giọng hát dễ thương, trong sáng, việc Hồ Ngọc Hà chọn Thái Trinh là lẽ dĩ nhiên.

Nếu như trong tập 1, thí sinh hát gào thét quá làm mất đi “hồn” ca khúc thì sang tập 2 có vẻ như sự gào thét ấy có phần giảm đi. Trang phục của thí sinh cũng ổn hơn. Tuy nhiên, có thể do tập thi này không có nhiều gương mặt sáng giá được quan tâm nên chưa tạo ra độ nóng như tập 1. Tập 3 vòng Đối đầu sẽ được phát trên kênh VTV3 vào 21 giờ 10 ngày 9.9.  

Dạ Ly

>> Giọng hát Việt ưu ái người đẹp ?
>> 'Giọng hát Việt'' gây sốt
>> Nóng chuyện tác quyền ở "Giọng hát Việt
>> Hé lộ nội dung vòng đối đầu của Giọng hát Việt

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.