Ăn tối dưới... lòng đất

27/08/2012 09:55 GMT+7

(TNO) Thực khách sẽ được dùng bữa theo phong cách “căn tin hầm mỏ” sau khi di chuyển xuống dưới mặt đất qua những đường hầm tối và ẩm thấp của một mỏ đá vôi, theo TheAtlanticCity.com.

Sự kiện trải nghiệm trên có tên Muru Pops Down in Tytyri, diễn ra từ ngày 10-26.9 tại Tytyri, Lohja, Phần Lan. Tham dự sự kiện này, thực khách sẽ được dùng bữa tối dưới lòng đất.

Nhà hàng Muru - một nhà hàng có tiếng tại Helsinki, Phần Lan, tổ chức sự kiện trên; nơi diễn ra là một khu mỏ đá vôi nằm cách mặt đất 80 mét.

Khi tham dự sự kiện độc đáo này, thực khách sẽ được đưa xuống lòng đất bằng những chiếc thang ọp ẹp, di chuyển qua những đường hầm hẹp và ẩm thấp, đi xuyên qua Bảo tàng hầm mỏ Tytyri mới đến được khu vực dùng bữa.

Vì sự kiện diễn ra dưới lòng đất nên các thực khách được khuyến cáo ăn mặc đủ ấm, đồng thời luôn phải đội mũ bảo hộ trong suốt quãng đường di chuyển cho đến khi vào khu vực ăn tối.

Chi phí cho trải nghiệm có một không hai này là khoảng 160 USD, bao gồm phương tiện di chuyển từ Helsinki đến khu vực mỏ, một thực đơn gồm 4 món theo phong cách “căn tin hầm mỏ”, rượu, thức uống hoa quả và một chuyến tham quan nhà bảo tàng khu mỏ.

Đức Trí

>> Khai quật hầm mộ bí ẩn ở Vatican
>> Phát hiện hầm mộ vua người Maya
>> Hâm mộ kiểu Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.