Bảo vệ khung xương hiệu quả bằng một sự lựa chọn mới

27/08/2012 08:00 GMT+7

Bệnh loãng xương diễn tiến âm thầm, không có triệu chứng để chúng ta có thể phát hiện ra. Thường người bệnh chỉ nhận ra mình bị loãng xương khi đi đo mật độ xương hoặc khi xảy ra các biến chứng như gãy xương cột sống, gãy lún đốt sống, gãy xương cổ tay, gãy cổ xương đùi.

 Bảo vệ khung xương hiệu quả bằng một sự lựa chọn mới 1

Bệnh điều trị khó, có thể dẫn đến tử vong hoặc gây tàn phế, biến bệnh nhân thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Mức độ nghiêm trọng của nó không thua kém gì bệnh tim mạch. Với loãng xương, phòng ngừa là biện pháp được đưa lên hàng đầu.

SỰ LỰA CHỌN MỚI CHO PHỤ NỮ NGÀY NAY GIÚP PHÒNG NGỪA LOÃNG XƯƠNG

Ngoài việc phải thường xuyên đảm bảo khẩu phần ăn có chứa nhiều calci như các loại tôm, cua, và các loại hải sản thì uống viên sủi bổ sung Calci và Vitamin D sau bữa ăn chính là một lựa chọn mới với nhiều ưu điểm.

Với vị cam thơm mát giúp phụ nữ dễ uống hơn, được đóng gói trong tuýp 10 viên nhỏ gọn nên thật sự tiện lợi hơn do có thể dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng thường xuyên, mọi lúc – mọi nơi. Đặc biệt sản phẩm này không gây tăng cân và người tiểu đường dùng được. Vì thế việc phòng ngừa loãng xương không là vấn đề khó khăn.

Hàm lượng vitamin D3 cao nhằm giúp xương dễ dàng hấp thu Calci, giúp quá trình phòng ngừa bệnh loãng xương trở nên hiệu quả hơn. Mỗi ngày, chỉ cần uống một viên sủi bổ sung Calci được pha trong 200ml nước sau bữa ăn chính, bạn sẽ được cung cấp nhu cầu Calci và Vitamin D cần thiết cho cơ thể.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, việc phòng ngừa loãng xương cần phải được thực hiện thường xuyên và lâu dài mới đạt hiệu quả cao. Vì thế với mức giá kinh tế rất phù hợp với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng. Giờ đây, việc phòng ngừa loãng xương không còn khiến chúng ta phải ngán tiền.

Khung xương khỏe là yếu tố cần thiết cho một cơ thể mạnh vì thế việc bổ sung Calci hằng ngày sẽ giúp phụ nữ xóa bỏ nỗi ám ảnh loãng xương, giữ cho bộ khung cơ thể được dẻo dai, vững chắc, nhờ đó lao động bền bỉ và hiệu quả. Góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và mọi người. Qua đó tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hiện đại, người phụ nữ “ Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”. (Lý Nguyễn)

 Bảo vệ khung xương hiệu quả bằng một sự lựa chọn mới 2

  Bảo vệ khung xương hiệu quả bằng một sự lựa chọn mới 3

 Bảo vệ khung xương hiệu quả bằng một sự lựa chọn mới 4

 Bảo vệ khung xương hiệu quả bằng một sự lựa chọn mới 5

 Bảo vệ khung xương hiệu quả bằng một sự lựa chọn mới 6

 Bảo vệ khung xương hiệu quả bằng một sự lựa chọn mới 7

Bảo vệ khung xương hiệu quả bằng một sự lựa chọn mới 8
Sơ đồ nhu cầu canxi

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.