Nước sạch cho trường nội trú

25/08/2012 03:00 GMT+7

Ngày 23.8, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) phối hợp với Báo Thanh Niên và Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Nam tổ chức buổi lễ bàn giao công trình nước sạch tự chảy cho Trường phổ thông dân tộc nội trú H.Nam Trà My, trị giá 300 triệu đồng.

Trước đây, gần 1.000 học sinh, giáo viên và cán bộ của trường thường xuyên dùng nguồn nước tự chảy được lấy từ các khe suối trong rừng sâu. Cùng Báo Thanh Niên, ACV đã tiến hành khảo sát và xây đập ngăn nước trên cao, hệ thống ống dẫn nước về tận bể lọc đặt ngay trong khuôn viên nhà trường. Ông Phan Lê Hoan, Chủ tịch Công đoàn ACV, cho biết: “Hiểu được sự khó khăn của nhà trường trong việc thiếu nước sạch sinh hoạt, tập thể cán bộ, công nhân viên các cụm cảng hàng không cả nước đã trích một ngày lương để ủng hộ xây công trình nước sạch này”.

Ông Nguyễn Xuân Ảnh, Hiệu trưởng trường, cảm kích: “Nước sạch về tận trường, thầy trò chúng tôi ai cũng vui mừng. Nhà trường sẽ sử dụng công trình này một cách hiệu quả nhất”. Dịp này, đoàn công tác cũng trao 100 suất học bổng, trị giá 20 triệu đồng (mỗi suất 200.000 đồng) cùng số sách vở (trị giá 10 triệu đồng) cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hoàng Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.