Xác định được danh tính "người lái xe bằng chân"

23/08/2012 19:04 GMT+7

(TNO) Đó là Nguyễn Đình Chung (22 tuổi, quê quán xóm Trại, thôn Đào Nguyên, xã An Thượng, H.Hoài Đức, TP.Hà Nội).

(TNO) Chiều ngày 23.8, trao đổi với Thanh Niên Online, trung tá Hoàng Văn Đạo, Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông số 11, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP.Hà Nội) cho biết, đã xác định được danh tính nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy mang BKS BKS 29 M4 - 3789 bằng… chân (ảnh).

Đó là Nguyễn Đình Chung (22 tuổi, quê quán xóm Trại, thôn Đào Nguyên, xã An Thượng, H.Hoài Đức, TP.Hà Nội).

Liên quan tới vụ việc, trung tá Đạo cho biết, trước đó Đội Cảnh sát giao thông số 11 phối hợp cùng lực lượng Đồn Công an số 7 (đóng tại xã An Khánh, H.Hoài Đức) đã bất ngờ xuất hiện tại nhà của Chung tại xóm Trại để làm rõ.

“Ban đầu, Chung còn quanh co không thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Tuy nhiên, sau khi cơ quan chức năng cho Chung xem lại những hình ảnh được đăng tải, thì Chung đã thừa nhận toàn bộ hình vi như lái xe bằng chân, tay nhắn tin điện thoại, còn đầu không đội mũ bảo hiểm…”, trung tá Đạo cho hay.

 

Hiện tại, do chiếc xe mà Chung điều khiển là tang vật của một vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại P.Khương Mai (Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội) vào năm 2010, nên Đội Cảnh sát giao thông số 11 đã tiến hành tạm giữ. Cũng theo trung tá Đạo, hiện Đội Cảnh sát giao thông số 11 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khác để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, xuất hiện một bức ảnh chụp Nguyễn Đình Chung đầu không đội mũ bảo hiểm và điều khiển chiếc xe gắn máy mang BKS 29 M4 - 3789… bằng chân, còn hai tay đang bận nhắn tin điện thoại.

Theo những thông tin được thể hiện trong bức ảnh, thì nam thanh niên này đang điều khiển chiếc xe trên đại lộ Thăng Long (thuộc địa phận quản lý của Đội CSGT số 11) với tốc độ khoảng 60 km/giờ.

Được biết, bức ảnh trên được một người tham gia giao thông chụp vào lúc 15 giờ 30 ngày 14.8 trên đại lộ Thăng Long.

Hà An

>> Chưa xác định được danh tính người lái xe máy bằng chân, tay nhắn tin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.