Sự khác biệt đến từ phương pháp giảng dạy

23/08/2012 08:00 GMT+7

Khi đã ý thức rõ tầm quan trọng tiếng Anh, chắc chắn bạn sẽ có những tiêu chí riêng để lựa chọn một trung tâm ngoại ngữ. Ngược lại, mỗi trung tâm ngoại ngữ sẽ có những thế mạnh riêng để “hút” học viên. Với Apollo, thế mạnh đó phải là những giá trị cốt lõi đến từ chất lượng giáo viên và phương pháp giảng dạy.

 Sự khác biệt đến từ phương pháp giảng dạy

Giáo viên nước ngoài với trình độ “gấp ba”

Mặc dù ngày nay, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ quốc tế và bạn có điều kiện tiếp xúc với nó hằng ngày qua truyền hình, sách báo, internet nhưng để thông thạo ngôn ngữ này không phải dễ dàng, nhất là trong việc giao tiếp với người bản ngữ. Vì vậy, Apollo luôn duy trì, cam kết đảm bảo 100% giáo viên nước ngoài nhằm tăng sự tự tin và khả năng giao tiếp của các bạn học viên.

Ông Khalid Muhmood, Chủ tịch Hội đồng quản trị trung tâm Anh ngữ Apollo cho biết: “Apollo đặc biệt chú trọng tuyển chọn và đào tạo giáo viên. Dù là giáo viên bản ngữ với bằng cấp và kinh nghiệm chuyên môn thì Apollo vẫn liên tục đào tạo để họ tuân thủ theo các tiêu chuẩn và định hướng của Apollo”.

Là thành viên tổ chức Quốc tế International House, với hệ thống các trung tâm đào tạo giáo viên tiếng Anh tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, Apollo có điều kiện lựa chọn được những giáo viên tốt nhất chủ yếu thông qua mạng lưới này. Thông thường, mỗi năm có khoảng hơn 150 giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy bước chân vào “ngôi nhà Apollo”. Họ không chỉ là những “giáo viên toàn cầu” với kho kiến thức và kinh nghiệm dồi dào, bằng giảng dạy tiếng Anh quốc tế (CELTA hoặc cao hơn)mà họ còn phải vượt qua kỳ thi Cambridge TKT: Young Learners để chứng minh khả năng dạy trẻ em, và kỳ thi Cambridge TKT: CLIL để chứng minh khả năng dạy tiếng Anh qua các môn học khác.

Mỗi thầy cô là một phong cách

 

Hãy truy cập apollo.edu.vn/giaovien để gặp gỡ giáo viên & đăng ký học thử miễn phí với giáo viên 100% người nước ngoài tại Apollo.

Với phương pháp giảng dạy có tính tương tác cao, lấy học viên làm trung tâm và không gò bó trong cách truyền đạt, Apollo luôn tạo điều kiện để các thầy cô phát huy sở trường riêng của mình. Trên nền tảng chuyên môn và kinh nghiệm, mỗi thầy cô giáo là một cá tính, phong cách với những sáng tạo và cách tiếp cận riêng để thu hút học viên trong những giờ học hấp dẫn, sinh động.

Không chỉ nhiệt tình trong cách giảng dạy, thầy Hamish Wilson còn được xem là người kể chuyện rất “duyên” và hài hước. Từng giảng dạy tiếng Anh và làm việc tại nhiều nơi, những bài học của thầy luôn gắn liền với những câu chuyện hay tình huống nào đó, thậm chí thầy còn có những “bí quyết” ghi nhớ và vận dụng rất đặc biệt dành cho học trò của mình. Vì thế, thầy Hamish luôn được yêu thích từ lớp mẫu giáo cho đến lớp chuyên ngành dành cho người lớn.

Cô Natalie Shahin thì lại được đánh giá là người rất khéo tạo ra những sự tương tác và kết nối tập thể. Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng, những giờ học của cô rất thoải mái, phóng khoáng nhưng vô cùng hiệu quả. Bạn không chỉ được học kiến thức, kỹ năng mà còn cả sự nhạy bén và phong cách năng động của cô. Cô còn là một tấm gương học ngoại ngữ rất đáng ngưỡng mộ với “kỷ lục” nói thành thạo tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Ả Rập và Trung Quốc.

Với những bạn thích tiếp cận văn hóa và lối tư duy mới mẻ thì những giờ học của thầy Garrath Bell sẽ thật tuyệt vời. Là một người cởi mở và nhiệt tình, cùng quan niệm dạy tiếng Anh là nhằm mục đích giúp người học tiếp cận sâu sắc hơn với các nền văn hóa khác, thầy luôn  sẵn sàng dành thời gian trao đổi, trò chuyện về những vấn đề mà học viên quan tâm bên ngoài trang sách, từ kỹ năng sống, sự khác biệt văn hóa cho đến công nghệ thông tin và cả nghiên cứu điện ảnh.

Nếu bạn không thích học thuộc lòng, thậm chí ghét làm bài tập cùng những cuốn sách dày cộm, và cho rằng tiếng Anh là môn học “khó nuốt” thì chắc chắn cô Lizze sẽ thay đổi quan niệm đó của bạn. Cô giáo từng tốt nghiệp ĐH m nhạc này là “cô bảo mẫu” đáng yêu đối với các bạn nhỏ và là người bạn dễ mến đối với học viên lớn. Bằng sự khéo léo, thân thiện và tâm lý, cô luôn biết cách mang lại cảm hứng mới mẻ và giúp bạn quên rằng tiếng Anh là một môn học, đơn giản, là trò chơi, là sự khám phá. Một số bạn từ “sợ” tiếng Anh đã chuyển sang yêu thích nó sau một thời gian học cùng cô Lizze.

Sinh động, gần gũi, nhiệt tình và hiệu quả chính là thế mạnh của các thầy cô giáo và phương pháp giảng dạy của họ tại Apollo. Và kết quả đó đã được thể hiện qua nhiều thế hệ học viên Apollo trưởng thành, gặt hái được thành công trong học tập và cuộc sống. (Phương Hằng)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.