Mỹ bắt kẻ đe dọa Tổng thống Obama

22/08/2012 14:12 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Mỹ bị bắt vào đêm 21.8 vì đã gửi một email đe dọa Tổng thống Barack Obama, AFP dẫn nguồn từ một quan chức tư pháp.

(TNO) Một người đàn ông Mỹ bị bắt vào đêm 21.8 vì đã gửi một email đe dọa Tổng thống Barack Obama, AFP dẫn nguồn từ một quan chức tư pháp.

Hãng AFP dẫn lời nữ phát ngôn viên Emily Langlie của Văn phòng Chưởng lý bang Washington (phía Tây nước Mỹ) xác nhận có một người đàn ông đã bị bắt tại một căn hộ ở ngoại ô Seattle.

“Khi Lực lượng Mật vụ và cảnh sát địa phương đến căn hộ của ông ta để điều tra, họ phát hiện ông ta có vũ khí. Ông ta đã bị bắt giam mà không có sự cố gì xảy ra”, bà Langlie nói với AFP.

Mỹ bắt kẻ đe dọa Tổng thống Obama
 Ông Obama tại Nhà Trắng - Ảnh: AFP

Các nhân viên thi hành luật đang khám xét căn hộ để tìm vũ khí và những đồ đạc khả nghi khác. Tuy nhiên, bà Langlie không đề cập cụ thể về lời đe dọa và cho biết thông tin chi tiết sẽ được cung cấp vào hôm nay, 22.8.

Kênh KOMO của hãng truyền hình ABC News tường thuật trên website rằng cảnh sát đã tịch thu được hai món vũ khí và một đơn vị phá bom đã được phái đến hiện trường.

Theo AFP, ông Obama cùng phu nhân Michelle đang có mặt tại bang California vào thời điểm xảy ra vụ việc và không có ai bị thương.

Sơn Duân

>> Cố vấn ông Obama nhận tiền từ công ty làm ăn với Iran
>> Ảnh Obama cầm gậy nói chuyện điện thoại gây phẫn nộ
>> Mỹ bác tin ông Obama từng tha chết cho bin Laden
>> Mẹ Obama là hậu duệ của một nô lệ da đen?
>> Tổng thống Obama bổ nhiệm đại sứ tại các điểm nóng
>> Bà Michelle Obama bị cảnh sát dọa giết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.