Giết chết người vì bị phát hiện bắt trộm chó

20/08/2012 16:03 GMT+7

(TNO) Ngày 20.8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM tuyên giảm cho Nguyễn Văn Trường (42 tuổi, ngụ Đồng Nai) 1 năm tù, còn 12 năm tù về tội “Giết người”.

Ngày 20.5.2011, Trường rủ một nhóm bạn về nhà ở ấp Suối Cát 1 (H.Xuân Lộc, Đồng Nai) nhậu. Sau khi nhậu hết rượu, Trường đề nghị mua bia về uống nhưng các bạn nhậu đều không có tiền.

Suy tính một hồi, Trường lấy xe máy chạy đến nhà chị ruột là Nguyễn Thị Kim Yến bắt trộm một con chó đem bán cho quán thịt cầy được gần 400.000 đồng. Trường lấy tiền này mua một thùng bia 333 mang về nhậu.

Bà Nguyễn Thị Sỹ (hàng xóm) nhìn thấy Trường bắt trộm chó nên kể lại cho chị Mạc Kim Anh (người trông nhà cho chị Yến) biết. Chị Kim Anh tìm đến hỏi thì Trường không thừa nhận việc trộm chó.

Lúc này, bà Sỹ đến làm chứng thì Trường có lời lẽ xúc phạm chị Kim Anh và bà Sỹ, đồng thời đẩy hai người ra khỏi nhà. Sự việc căng thẳng dẫn đến đánh nhau giữa Trường và con chị Kim Anh.

Trường vác dao chém con chị Kim Anh nhưng được mọi người can ngăn, tước dao. Tức giận, Trường chụp lấy tấm thớt trên bàn ném con chị Kim Anh nhưng lại bay trúng trán bà Sỹ. Hậu quả bà Sỹ thiệt mạng do bị té chấn thương sọ não.

Lê Nga

>> Giết người vì ghen tuông
>> Truy nã kẻ giết người chỉ vì va quẹt xe
>> Nghi án giết người trong khuôn viên trường đại học
>> Giết người vì tranh chỗ bán hàng rong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.