Màn cầu hôn lãng mạn

19/08/2012 10:21 GMT+7

Chàng Jack ở thành phố Boston, bang Massachusetts (Mỹ) vừa cầu hôn bạn gái Teresa Elsey của mình bằng việc nhờ những người xa lạ.

Màn cầu hôn lãng mạn
Jack và Teresa hạnh phúc trong sự cổ vũ nồng nhiệt của đám đông - Ảnh: Daily Mail


 
Trong đoạn video (www.youtube.com/watch?v=C7a21e3SeB8) ghi lại cảnh cầu hôn công phu này vào hôm 2-8, Jack đã đưa người yêu tham quan Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Boston. Và màn cầu hôn của chàng trai đã diễn ra ở đây.

Khi Jack và Teresa tản bộ dọc theo khu bờ sông Boston, lần lượt những người không quen biết tiến đến và trao cho Teresa những bông hoa màu hồng và trắng.

Trong khi Teresa còn đang ngơ ngác không biết điều gì xảy ra với mình thì Jack đã bí mật lẻn đi thay đổi trang phục với chiếc áo tuxedo đen. Đám đông xa lạ xúm xít quanh cô gái trẻ đang tươi cười rạng rỡ, hai cánh tay cô đầy ắp những bông hoa.

Rồi Jack nhanh chóng xuất hiện trở lại với diện mạo hoàn toàn khác. Anh đưa người yêu đến một băng ghế dài gần đó. Sau đó, Jack quỳ một chân xuống, ngỏ lời lấy Teresa làm vợ.

Câu trả lời “Tất nhiên rồi!” của Teresa đã nhận được tràng pháo tay tán dương của mọi người. Cặp đôi đã trao nhau nụ hôn giữa tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của đám đông.

Theo Hữu Công \ Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.