Microsoft khắc phục sự cố trên Marketplace

18/08/2012 07:32 GMT+7

(TNO) Theo bản tin trên Slashgear ngày 17.8, đại diện Microsoft cho biết đã khắc phục xong sự cố liên quan đến chứng thực số và bắt đầu phát hành lại ứng dụng mới trên "chợ" Marketplace.

(TNO) Đại diện Microsoft cho biết đã bắt đầu phát hành lại ứng dụng mới trên "chợ" Marketplace.

Theo bản tin trên Slashgear ngày 17.8, trên trang blog của mình, hãng Microsoft tuyên bố đã khắc phục xong lỗi liên quan đến chứng thực số và khôi phục việc phát hành các ứng dụng mới dành cho nền tảng Windows Phone trên Marketplace từ tối 16.8 (giờ Mỹ).

Tuy nhiên, Microsoft cũng cho biết cần 1 đến 2 ngày để sửa chữa hoàn toàn sự cố này, đồng thời khuyến cáo người dùng không nên gỡ bỏ cài đặt những ứng dụng bị lỗi vừa tải về và cài đặt trong vài ngày trở lại đây, thay vào đó khi mọi thứ hoạt động trở lại thì người dùng sẽ nhận được bản tự động sửa lỗi.

Được biết, sự cố liên quan đến các ứng dụng dành cho nền tảng Windows Phone được phát hiện từ những ngày đầu tháng 8.2012.

Đến hôm 15.8, Microsoft đã ra thông báo sẽ tạm thời ngưng "xuất bản" các ứng dụng mới lên Marketplace và khẳng định trục trặc nằm ở phía ứng dụng chứ không phải thiết bị của người dùng, và chỉ ảnh hưởng đối với trường hợp người dùng đã thực hiện thao tác nâng cấp lên bản Windows Phone 7.5 .

An Huy

>> Microsoft ngưng phát hành ứng dụng mới cho Windows Phone
>> Windows Phone 8 Marketplace sẽ có mặt tại hơn 180 thị trường

>> Ra mắt "chợ" Mozilla Marketplace
>> Marketplace chạm mốc 100.000 ứng dụng
>> Windows Phone Marketplace rục rịch đến Việt Nam
>> Marketplace chỉ hỗ trợ Windows Phone phiên bản Mango trở lên
>> Lenovo quyết hạ đo ván Surface
>> Surface "lên kệ" với giá 199 USD
>> Acer và Microsoft xích mích vì Surface
>> Máy tính bảng Surface và canh bạc mới
>> Microsoft bùng nổ với máy tính bảng Surface

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.