Làm gì khi "người ấy" cũng là sếp mình?

17/08/2012 18:35 GMT+7

(TNO) Chuyên gia tư vấn tâm lý Ấn Độ chia sẻ một số bí quyết để duy trì và phát triển tình yêu của những cô nàng “lỡ yêu” sếp, theo ANI.

Những mối tình công sở vốn có nhiều ưu điểm nhưng cũng tồn tại không ít khó khăn.

Melissa D’costa - chuyên gia tư vấn tâm lý trên bản tin ANI (Ấn Độ) chia sẻ một số bí quyết để bạn có thể cân bằng giữa công việc và chuyện riêng tư nếu “lỡ” rơi vào lưới tình với sếp.

Bạn nên nhớ công việc là công việc. Sẽ có những lúc bạn và sếp bất đồng quan điểm trong công việc. Chuyện này khá phổ biến trong môi trường công sở. Thay vì bực tức, hãy cố gắng trao đổi để hiểu được quan điểm của anh ấy, ngay cả khi bạn chẳng thể nào đồng ý với chàng. Khi về nhà, hãy tự nhủ: ”Đó là công việc, không phải chuyện riêng tư”.

Làm gì khi “người ấy” cũng là sếp?
Nên hạn chế thể hiện tình cảm nơi công sở nếu bạn yêu phải sếp - Ảnh: Shutterstock

Nơi công sở luôn có nhiều lời đồn thổi ác ý, vì thế bạn nên tránh tranh cãi khi làm việc. Nếu không, bạn sẽ cung cấp nguồn “tin nóng” cho những đồng nghiệp thích “khua môi”.

Nên tránh thể hiện tình cảm nơi công cộng quá nhiều. Khi yêu đồng nghiệp, nhiều người cảm thấy thật khó khăn vì phải kìm nén thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Sẽ có những lúc bạn chỉ muốn tiến tới ôm chặt lấy chàng. Nhưng bạn nên nhớ, những người xung quanh sẽ chẳng cảm thấy thoải mái khi chứng kiến cảnh “tình tứ” như vậy ở nơi làm việc.

Thay vì ôm chặt lấy nhau, hãy chạm vào “người ấy” thật khẽ hoặc thơm nhẹ một cái lên má. Tốt nhất thì nên thể hiện tình cảm của mình trong phòng làm việc riêng của chàng, đừng phơi bày trước mắt của các "paparazzi công sở".

Nếu có thể được, nên tránh trao nhau những lời âu yếm và đôi khi nên ở bên các đồng nghiệp khác vào giờ nghỉ ngơi thay vì cả hai cứ bám chặt nhau. Hãy rời nơi làm việc trước hoặc sau nhau vài phút để giữ “phong độ” chuyên nghiệp của cả hai.

Hãy cố gắng dành thời gian trao đổi những gì liên quan đến tình cảm riêng tư thay vì chỉ nói về công việc.

Hãy “nhanh nhạy” nắm bắt tín hiệu của nhau và chuyển từ đề tài công việc sang đề tài có tính cá nhân, lãng mạn mà bao đôi lứa yêu nhau vẫn làm.

Đức Trí

>> Khóa tình yêu làm "lung lay" trái tim quan chức
>> Để tình yêu vững bền
>> Kỷ nguyên rock" - tình yêu tìm lại
>> Kể chuyện tình yêu bằng... ngón tay
>> Sự khác biệt giữa tình yêu và dục vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.