Galaxy Note 10.1 chính thức ra mắt trên toàn cầu

17/08/2012 14:50 GMT+7

Sau khi có mặt ở MWC từ tháng 2, Galaxy Note 10.1 đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với các cải tiến đáng kể về cấu hình và đặc biệt là khả năng sáng tạo với các tính năng mới trên cây viết S-pen.

Có mặt lần đầu tại triển lãm Mobile World Congress ở Tây Ban Nha vào tháng 2 và máy cũng đã được bán ra trước ở một số quốc gia. Nhưng đến ngày 15.8, Samsung mới tổ chức lễ ra mắt chính thức cho Galaxy Note 10.1 tại New York, Mỹ.

Theo nhà sản xuất, việc trì hoãn này nhằm mục đích đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Và thật sự thì Galaxy note 10.1 đã thu hút được sự chú ý qua những cải tiến đáng kể về thiết kế, cấu hình và đặc biệt là các tính năng sáng tạo trên tablet.

 Galaxy Note 10.1 chính thức ra mắt trên toàn cầu 1

Galaxy Note 10.1 chính thức ra mắt trên toàn cầu 2

Máy được bổ sung chip xử lý lõi tứ Exynos 1.4GHz, Ram 2G, camera 5 megapixel, Bluetooth 4.0 và nhiều tính năng mới cho S-pen mang đến khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng. Bút S-pen mới được thiết kế từ Quadcom cho phép người dùng sáng tạo và ứng dụng cả trong cộng việc hay giải trí. Đặc biệt, thiết bị cũng hỗ trợ cả chức năng nghe và gọi như điện thoại thông thường.

Việc bổ sung phiên bản Galaxy Note 10.1 với kích thước lớn sẽ hỗ trợ cho dòng sản phẩm tablet của Samsung và mang đến cho người dùng thêm một lựa chọn hấp dẫn trên thị trường. So với máy tính bảng vốn thiên về giải trí thụ động như lướt web, chơi game... thì Galaxy Note 10.1 có thể linh hoạt hơn nhiều trong việc sáng tạo nội dung.

"Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất ở 2 sản phẩm là Note 10.1 là một công cụ cho sự sáng tạo trong công việc và học tập còn Galaxy Tab, giống như các máy tính bảng khác, là công cụ tiếp nhận thông tin và giải trí", đại diện của Samsung phân tích.

Galaxy Note 10.1 chính thức ra mắt trên toàn cầu 3

Nick DiCarlo, Giám đốc sản phẩm của Samsung Telecomumications America, cũng nói thêm rằng Note và Tab sẽ hướng đến hai phân khúc khác nhau. Tab sẽ dành cho người tiêu dùng phổ thông muốn sở hữu một tablet vừa tầm. Trong khi đó, Note là sản phẩm cao cấp hơn và giúp mọi người viết, vẽ, sáng tác ngay trên máy chứ không chỉ là giải trí thụ động như lướt web, chơi game...

Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ đầu tháng 9 với mức giá dưới 16 triệu đồng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Galaxy Note 10.1 ra mắt với giá từ 499 USD
>> Galaxy Note 10.1 "lên kệ" trong tháng 8.2012
>> Galaxy Note 2 ra mắt ngày 29.8
>> Samsung tung hỏa mù ngày công bố Galaxy Note 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.