Chưa rõ nguyên nhân “nổ máy tính” ở Mỹ Tho

17/08/2012 20:40 GMT+7

(TNO) Khoảng 20 giờ 30 tối 16.8, Bệnh viện đa khoa Tiền Giang tiếp nhận một ca bị đa chấn thương rất lạ. Lúc đầu, gia đình khai do bị nổ bình gas, sau đó nói là do nổ máy vi tính. Nạn nhân tên là Lê Đăng Quang, 22 tuổi (ngụ đường Lý thường Kiệt, P.5, TP.Mỹ Tho).

Hai bác sĩ Nguyễn Văn Tiến và Nguyễn Văn Dương đã tiến hành phẫu thuật trong thời gian hơn 2 giờ để tạo hình lại dương vật, mở bàng quang ra da, cắt lọc và khâu cầm máu bàn tay trái… đến gần 23 giờ mới xong.

Theo BS Tiến, khi nhập viện, nạn nhân trong tình trạng “một bàn tay bị dập nát và bàn tay còn lại thì mất hết mấy ngón. Hai mắt thì bị bỏng kết mạc, dự đoán có khả năng bị mù. Riêng bộ phận sinh dục thì bị nát bấy, 2 tinh hoàn bay mất, dương vật thì dập nát”...

Căn cứ vào vết thương để lại, BS Tiến nhận định có khả năng trong lúc nạn nhân đang ngồi trên ghế, mặt cúi xuống và để hai bàn tay giữa 2 chân thao tác vật gì đó thì xảy ra vụ nổ.

“Đây là vụ nổ rất lạ, khó xác định nguyên nhân. Khi tiến hành vệ sinh vết thương thì thấy chỗ vùng hạ vị nơi bộ phận sinh dục của nạn nhân có những vật li ti giống như là mảnh kim loại nhưng không xác định được. Riêng xương chậu giống như bị gãy, nhưng trong lúc cấp cứu chưa chụp hình được”, BS Tiến cho biết.

Ông Lê Xuân Lương (là cha của nạn nhân), kể: “Lúc đó, tôi vừa ra ngoài uống cà phê, cháu nó ở nhà một mình. Khi hay tin, tôi về nghe hàng xóm nói là tiếng nổ rất lớn, giống như là nổ lựu đạn. Hiện cháu đang học ở Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang và chuyên sửa máy vi tính. Còn cái máy đó của ai mà con đem về thì tôi không biết”.

Trong khi đó, thượng tá Lê Văn Kiệm, Phó trưởng Công an TP.Mỹ Tho cho rằng vụ nổ xuất phát từ CPU của máy vi tính. Còn nguyên nhân tại sao máy tính bị nổ thì chưa rõ và phải chờ giám định.              

                                                                                      Phương Hà

>> Vụ nổ nhằm vào Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa: Nghi phạm từng nhiều lần kiện cáo
>> Vụ nổ súng giữa phố: Một nghi can ra đầu thú
>> Lời kể kinh hoàng của nạn nhân vụ nổ súng giữa ban ngày
>> Hoàn tất điều tra vụ nổ mìn cướp tiệm vàng
>> Vụ nổ gas ở Bình Dương: Tai họa ập đến xóm trọ công nhân
>> Bắt khẩn cấp kẻ gây ra hai vụ nổ xe máy kinh hoàng
>> Nạn nhân vụ nổ thuốc lá bức xúc vì bị gọi là "Chí Phèo
>> Kinh hoàng vụ nổ thuốc pháo ở Thái Bình
>> Mời giám định độc lập vụ nổ container
>> Tiết lộ mới về vụ nổ kho đạn Iran
>> Trao bảo hiểm tạm chi cho nạn nhân vụ nổ xe máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.