Bé Nhật Tiến đoạt giải thưởng lớn Đồ Rê Mí 2012

13/08/2012 03:10 GMT+7

Sau hơn 3 tháng “oanh tạc” vào giờ vàng - 20 giờ tối chủ nhật hằng tuần, trên sóng VTV3, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “nhí” Đồ Rê Mí mùa thứ 6 đã khép lại tối qua 12.8 tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội.

Khác với mọi năm, chung kết không chỉ là đêm trình diễn và trao giải mà còn là một đêm thi cuối cùng của Top 4 là Lê Trần Nhật Tiến, Nguyễn Phạm Bảo Trân, Phan Gia Linh và Nguyễn Bích Hằng. Mỗi thí sinh phải hát trực tiếp 2 ca khúc: một bài tự chọn và một bài do ban giám khảo chỉ định, hát với đội phụ họa. Bé Nguyễn Bích Hằng (9 tuổi, Hà Nam) gây ngạc nhiên khi biểu diễn đầu tiên với ca khúc do chính bé sáng tác Vui thật là vui bằng chất giọng cao vút, và ngọt ngào trong ca khúc thứ hai Dòng sông cổ tích. Phan Gia Linh (8 tuổi, Bình Dương) dự thi với ca khúc Em nhớ Tây nguyên, Ơi cuộc sống mến thương không thành công lắm khi chọn ca khúc không phù hợp, để lộ sở đoản ở chất giọng và không thể hiện được khả năng diễn xuất nổi bật của bé. Cậu bé 9 tuổi đến từ Hà Tĩnh Lê Trần Nhật Tiến, người từng gây xôn xao cộng đồng mạng qua màn khóc nức nở khi hát Gặp mẹ trong mơ với những ý kiến trái chiều, đã chọn ca khúc Bay cao tiếng hát ước mơ để chắp cánh đam mê âm nhạc của mình bằng chất giọng vang, khỏe. Ca khúc thứ hai, Nhật Tiến hát bài dân ca Bắc bộ quen thuộc Trống cơm phối mới theo thể loại hip hop, giúp em thể hiện được năng khiếu diễn xuất cùng với vũ đoàn. “Em út” 6 tuổi Nguyễn Phạm Bảo Trân (TP.HCM) với hai ca khúc Một bầy heo con, Cánh chim tuổi thơ đã chinh phục hoàn toàn khán giả bằng chất giọng dễ nghe, cùng với điệu bộ nhí nhảnh, dễ thương, trình diễn một cách tự nhiên, vừa vặn từ hình thức tới giọng hát của bé. Có thể nói, Bảo Trân là một phát hiện thành công, được khán giả rất yêu thích của Đồ Rê Mí năm nay.

 Bé Nhật Tiến đoạt giải thưởng lớn Đồ Rê Mí 2012 1
 Bé Bảo Trân là một phát hiện của Đồ Rê Mí năm nay

Kết quả giải nhì đã được trao cho bé Gia Linh, Bích Hằng, giải ba cho bé Băng Giang (7 tuổi, Hải Phòng) và bé Như Ngọc (9 tuổi, Quảng Ngãi). Giải thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất thuộc về Nhật Tiến với 19.268 phiếu. Hai giải quan trọng nhất được cân nhắc giữa hai bé Nhật Tiến và Bảo Trân. Cuối cùng, giải nhất thuộc về bé Bảo Trân khiến nhiều khán giả cảm thấy có chút tiếc nuối. Giải thưởng lớn trao cho bé Nhật Tiến, với phần thưởng là một chuyến giao lưu âm nhạc với các bạn thiếu nhi trên thế giới tại CLB âm nhạc Hello Music Land tại TP.Melbourne - Úc.

Bé Nhật Tiến đoạt giải thưởng lớn Đồ Rê Mí 2012 2 
Bé Nhật Tiến đã xuất sắc nhận giải thưởng cao nhất Đồ Rê Mí 2012 - Ảnh: Multy

Phan Cao Tùng

>> Chung kết Đồ Rê Mí 2012
>> Tùng Dương truyền "bí kíp" cho các ca sĩ nhí "Đồ Rê Mí
>> Đồ Rê Mí 2012" vào chung kết 3
>> Đồ Rê Mí 2012: Đáng yêu hơn khi không hát nhép
>> Thí sinh Đồ Rê Mí múa võ, múa bụng trên sân khấu
>> Đồ Rê Mí mùa thứ 6 lên sóng VTV3
>> Cuộc thi Đồ Rê Mí 2012: Trấn Thành ngồi “ghế nóng” thay Xuân Bắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.