Kiểm điểm nhiều cán bộ Trường cao đẳng Nghề số 8

12/08/2012 03:50 GMT+7

Ngày 11.8, Trường cao đẳng Nghề số 8 (Bộ Quốc phòng, đóng tại tỉnh Đồng Nai) cho biết đã tiến hành kiểm điểm nhiều cán bộ Khoa Y dược và giáo viên chủ nhiệm lớp sơ cấp dược 14E, vì quán triệt không tốt chủ trương đào tạo, khiến học sinh không hiểu rõ các quy định và quyền lợi học tập, dẫn đến khiếu nại kéo dài.

Theo khiếu nại của các học sinh, tháng 8.2011, 74 học sinh nhận thông tin tuyển sinh lớp sơ cấp dược do Trường cao đẳng Nghề số 8 liên kết với Trường trung cấp Quân y II đào tạo nên đã đăng ký học. Tuy nhiên, cuối khóa học, học sinh lại được thông báo chỉ được cấp chứng chỉ nghề của Trường cao đẳng Nghề số 8 chứ không phải bằng sơ cấp dược do Trường trung cấp Quân y II cấp. Sau khi học sinh khiếu nại lên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, đầu tháng 8.2012, Trường cao đẳng Nghề số 8 có báo cáo gửi Bộ Tổng tham mưu (Bộ Quốc Phòng) thừa nhận thiếu sót.

Trung tá Nguyễn Xuân Quế, Trưởng phòng Đào tạo Trường cao đẳng Nghề số 8, cho biết, do khi tuyển sinh, cùng lúc có 2 thông báo chiêu sinh của 2 trường. Ngoài ra, các bộ phận giáo vụ khoa đã có những sơ suất, dẫn đến học sinh hiểu nhầm loại hình đào tạo.

Kim Cương

>> Truy tố Hiệu trưởng, Hiệu phó Trường cao đẳng nghề Phú Yên
>> Thành lập 2 trường cao đẳng nghề tại Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.