“Step Up Revolution” thắng lớn tại Việt Nam

11/08/2012 10:50 GMT+7

(TNO) Sau một tuần công chiếu tại Việt Nam (từ 3.8), bộ phim Step Up Revolution đã thu hút đông đảo khán giả yêu điện ảnh đến rạp và đạt thu "khủng".

(TNO) Sau một tuần công chiếu tại Việt Nam (từ 3.8), bộ phim Step Up Revolution đã thu hút đông đảo khán giả yêu điện ảnh đến rạp và đạt thu "khủng".

Xem trailer phim Step Up Revolution - Nguồn: Summit Entertainment

Xem video clip VJ Sỹ Thanh trò chuyện cùng êkíp làm phim Step Up Revolution - Nguồn: Megastar

Mặc dù chỉ đạt doanh thu khiêm tốn so với các bộ phim bom tấn khác của mùa phim hè 2012 tại thị trường quốc tế (gần 50 triệu USD), tuy nhiên, phần thứ 4 của loạt phim về nhảy múa đình đám Step Up đã “làm nên chuyện” tại thị trường điện ảnh Việt Nam.

 
Bộ phim Step Up Revolution thu hút nhiều khán giả tại Việt Nam - Ảnh Summit

Theo đại diện cũa hãng phim Megastar - đơn vị phát hành của Step Up Revolution tại Việt Nam, chỉ sau một tuần công chiếu, bộ phim đã lọt vào danh sách Top 5 bộ phim có doanh thu tuần đầu tiên cao nhất của hãng này.

Những bộ phim khác trong Top 5 này lần lượt là Kungfu Panda 2, The Avengers, Ice Age 4 và Transformers: Dark of The Moon.

Bên cạnh đó, cũng theo thống kê của Megastar, Step Up Revolution còn đạt nhiều kỷ lục khác tại thị trường Việt Nam như: Bộ phim của hãng Summit Entertainment có doanh thu tuần đầu tiên cao nhất, Bộ phim live-action có doanh thu tuần đầu tiên cao thứ 2 trong năm 2012, và Bộ phim live-action có doanh thu tuần đầu tiên cao thứ 3 từ trước đến nay.

Ra rạp vào giai đoạn “nóng” nhất của mùa phim hè 2012, với sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ bom tấn như The Bourne Legacy, Totall Recall, The Dark Knight Rises, Ice Age 4, The Amazing Super-Man…, nhưng Step Up Revolution vẫn thu hút được lượng khán giả của riêng mình.

Tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Scott Speer đã đạt doanh thu gần 30 triệu USD tại thị trường Mỹ và gần 20 triệu USD trên thị trường quốc tế khác, trong khi vẫn chưa được ra rạp tại thị trường lớn như Anh và châu u.

Hiền Nhi

>> Nóng” với Step Up: Revolution
>> Step Up 3D" - sàn diễn của những vũ công tài năng
>> Step Up tiến bước, nhưng Talladega thắng lớn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.