Hoa hậu Thế giới trước đêm chung kết

12/08/2012 03:05 GMT+7

2 ngày qua, gần 120 thí sinh Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2012 dồn sức luyện tập cho những bài tập cuối cùng trước đêm chung kết (sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 - giờ địa phương, ngày 18.8 tại TP. Ordos -Trung Quốc).

Để luyện tập cho màn biểu diễn tập thể mang tên Vũ điệu quốc tế trong đêm chung kết, tất cả các người đẹp phải mất rất nhiều công sức. Bởi khiêu vũ trong trang phục truyền thống của từng quốc gia không phải là điều dễ dàng. Nhiều chiếc áo quá cầu kỳ, phức tạp làm cản trở không ít bước chân người đẹp. Nói là vậy song đây là màn biểu diễn hứa hẹn sẽ quyến rũ khán giả bởi sắc màu của những bộ trang phục truyền thống.

 Hoa hậu Thế giới trước đêm chung kết 1
Các người đẹp cổ vũ thí sinh Thi tài năng trước đêm chung kết - Ảnh: Elite VN

So với năm 2011, theo nhận định chung của giới chuyên môn, đặc biệt là 2 chuyên trang nhan sắc lớn là Globalbeauties và Missosology thì hoa hậu năm nay có khá nhiều gương mặt nổi bật như Israel, Úc, Colombia, Paraguay, Nga, Ukraine, Albania, Belarus, Brazil, Czech, Pháp, Mexico, Venezuela, Chile, Ecuador, Guadeloupe…

 

Được biết, những người đẹp đoạt giải trong các phần thi phụ sẽ giành khoảng 20 điểm. Người đẹp chiến thắng ở giải phụ Beauty with a Purpose sẽ nhận 30 điểm. Trước khi đêm chung kết diễn ra, tất cả thí sinh sẽ có phần thi phỏng vấn riêng với các thành viên ban giám khảo. Đây là phần để từng thí sinh lấy điểm chính xác nhất từ ban giám khảo.

Người đẹp Trung Quốc Wenxia Yu (23 tuổi, cao 1,77 m),  Hoa hậu Na Uy (Karoline Owen, 21 tuổi, cao 1,69 m) và Hoa hậu xứ Wales (Sophie Elizabeth Moulds, 19 tuổi, cao 1,78 m) được Globalbeauties dự đoán vào top 3. Song rất nhiều người cho rằng phần dự đoán này không thuyết phục, chưa kể đại diện nước chủ nhà nói tiếng Anh không lưu loát.

Riêng đại diện VN Hoàng My, theo dõi lịch trình làm việc và hình ảnh My gửi về, tất cả mọi người đều ghi nhận sự cố gắng của cô. My nhiều năng lượng và “chơi” hết mình, nhưng có lẽ vẫn như lần dự thi Hoa hậu Hoàn vũ trước đây, My chưa thể nổi bật giữa một “rừng” người đẹp như HHTG. Sau các phần thi phụ như Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp biển… My chỉ lọt vào top 40 Người đẹp biển. Dù sao vẫn còn một giải phụ Người đẹp thời trang diễn ra vào hôm nay (12.8) nên Hoàng My vẫn phải cố gắng.

Không ít người theo dõi đại diện VN tại HHTG còn cho rằng, có vẻ như My gầy đi khá nhiều nên gương mặt, nụ cười cô thiếu đi nét phúc hậu vốn cần có của những cô gái từng lọt vào top 15, top 5 HHTG trước đây. Đó là chưa kể vì một chút nóng giận My đã quên mất mình đang làm “nhiệm vụ”. My viết những lời lẽ thiếu kiềm chế trên trang cá nhân do chính BTC lập ra đã làm ảnh hưởng không ít đến tình cảm mà rất nhiều người VN dành cho cô. Dẫu sao đi nữa, Hoàng My vẫn đang là đại diện VN và chúng ta hãy vì màu cờ sắc áo mà dành thêm tình cảm, phiếu bầu chọn cho My.

Dạ Ly

>> Xem người đẹp thi Hoa hậu Thế giới thể hiện tài năng
>> Thí sinh Hoa hậu Thế giới 2012 hào hứng với văn hóa Nội Mông
>> Người đẹp Hoa hậu Thế giới tham quan Thượng Hải
>> Hoa hậu Thế giới 2012 chính thức khai cuộc
>> Hoàng My lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới
>> Hoàng My sẵn sàng đọ sắc ở Hoa hậu Thế giới
>> Hoàng My chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012
>> Các sự kiện chính cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012
>> Hoàng My dự thi Hoa hậu Thế giới 2012?
>> Hàng loạt Hoa hậu thế giới bị tước vương miện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.