Cuốn hút "The Amazing Race Việt Nam"

11/08/2012 14:25 GMT+7

(TNO) Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Việt Nam vừa kết thúc với chiến thắng thuyết phục thuộc về đội chơi Baggio và Thành Phúc, cùng với đó là những trải nghiệm thú vị không chỉ dành riêng cho các đội chơi.

Những tập đầu tiên của The Amazing Race Việt Nam khá xa lạ với khán giả, nhưng càng về sau, họ đã bắt đầu bị cuốn vào hành trình đầy cảm hứng của các đội đua.

Và khán giả truyền hình càng ngày càng bị thuyết phục bởi sự “sần sùi” vô cùng chân thật cùng cái cách mà 20 người chơi của chương trình nỗ lực hết sức mình để chinh phục thử thách, trải nghiệm những điều kỳ thú mà trong cuộc đời họ chưa một lần trải qua.

 
Hành trình The Amazing Race Việt Nam của 10 đội chơi thu hút đông đảo khán giả hâm mộ - Ảnh: BTC cung cấp

Chị Nguyễn Thị Bích Phượng - Phóng viên Đài Phát thanh truyền hình tỉnh Bình Thuận - chia sẻ: “Đây là chương trình gần đúng với “chương trình truyền hình thực tế” nhất vì đưa vào rất nhiều những cảnh quay và cảm xúc thật. Chương trình gần gũi với khán giả vì những người chơi đều là những người bình thường, đến từ nhiều vùng miền khác nhau, chứ không chỉ bó hẹp trong phạm vi những người nổi tiếng”.

Anh Nguyễn Dũng Đô - Học viên cao học ngành Tài Chính Ngân Hàng tại Đại học Cần Thơ - cho biết: “Đã từng xem phiên bản của Mỹ nên lúc đầu khi xem chương trình của Việt Nam thì không thích lắm vì nếu so sánh thì chưa thể sánh được phiên bản của Mỹ. Tuy nhiên, càng về sau càng thích vì thấy chương trình mang đậm chất Việt Nam và các thử thách thú vị, sáng tạo”.

Bên cạnh đó, chương trình cũng thu hút khá nhiều người nổi tiếng theo dõi, tham gia bình luận và sẵn sàng trải nghiệm với những thử thách kỳ thú trong những mùa tiếp theo.

Ca sĩ Lương Bằng Quang chia sẻ: “The Amazing Race là một chương trình đòi hỏi người chơi phải thật sự thích khám phá, yêu thể thao, có kỹ năng sống và kỹ năng xoay xở để vượt qua những tình huống khó khăn trong cuộc sống”.

Cô gái 9X nổi tiếng Huyền Chip với hành trình vòng quanh thế giới với 700 USD truyền cảm hứng cho hàng triệu người trẻ Việt Nam tiết lộ cô cũng là fan hâm mộ nhiệt tình của chương trình và cho biết: “Các thử thách của chương trình vô cùng bất ngờ và đặc biệt là rất thuần Việt. Huyền cảm thấy cực kỳ thú vị và rất mong muốn trở thành người chơi để được trải nghiệm những thử thách kỳ thú trong chương trình”.

Tối 10.8, cả 10 đội chơi và ê kíp thực hiện The Amazing Race Việt Nam mùa đầu tiên đã có buổi gặp gỡ tại khách sạn Movenpick Sài Gòn (TP.HCM), cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong suốt hành trình và theo dõi tập phim cuối cùng.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu gặp gỡ này:


Các đội chơi vui mừng khi gặp lại nhau trong sự kiện

 
Đội chơi Mimi và Richie


Baggio (trái) bị Hoàng Rapper "thẩm vấn"


Đội chơi Minh Hoàng - Phương Thảo chuẩn bị đón em bé đầu lòng ngay sau khi kết thúc cuộc đua


Thành Phúc đến dự sự kiện với diễn viên - ca sĩ Cao Mỹ Kim


Suboi (trái) và Thảo Trang là hai fan hâm mộ nổi tiếng của chương trình


Đạo diễn The Amazing Race Việt Nam Dustin Nguyễn cho biết anh rất tự hào khi thực hiện thành công chương trình này


Dustin Nguyễn trao thưởng cho đội chơi chiến thắng


Baggio và Thành Phúc với phần thưởng trị giá 300 triệu đồng

 
Các đội chơi khác chúc mừng đội chiến thắng

 
Từng thành viên của các đội chơi lần lượt ký tên vào bức ảnh lưu niệm của mỗi người

 

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> Baggio, Thành Phúc chiến thắng "The Amazing Race Việt Nam
>> Những thử thách cuối cùng của "The Amazing Race Vietnam
>> Ấn tượng chàng "trai Tây” của The Amazing Race Việt Nam
>> Hotboy Baggio tham gia “The Amazing Race Vietnam”
>> Xuất hiện đối thủ của “The Amazing Race Vietnam”
>> The Amazing Race Vietnam" – Cuộc đua kỳ thú 2012 sắp lên sóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.