Hoàn cảnh khó khăn của một nhân viên giao báo

10/08/2012 03:00 GMT+7

Sáng 21.7.2012, anh Đoàn Đức Toàn, 29 tuổi (252 Tôn Đản, P.8, Q.4, TP.HCM), nhân viên của một đại lý Báo Thanh Niên đã gặp tai nạn giao thông trên đường đi giao báo. Tai nạn khiến anh Toàn bị gãy xương đòn vai. Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình TP.HCM yêu cầu anh sớm thực hiện ca mổ nhưng do chưa có tiền, anh xin được uống thuốc cầm chừng, chờ có tiền sẽ mổ.

Anh là lao động chính trong nhà, khuya đi giao báo, ban ngày sửa xe tại nhà nuôi vợ, 2 con nhỏ và phụ giúp ba mẹ. Cả gia đình anh gần 10 người sống trong căn nhà khá chật hẹp. Chi phí để thực hiện ca mổ gần 20 triệu đồng là quá lớn đối với anh và gia đình.

 Hoàn cảnh khó khăn của một nhân viên giao báo

Chiều 9.8, đại diện Báo Thanh Niên đã đến nhà trao tặng số tiền 3 triệu đồng giúp anh vơi bớt phần nào khó khăn (ảnh).

Qua đây, Báo Thanh Niên mong quý bạn đọc mở rộng tấm lòng, giúp anh Toàn sớm có được số tiền thực hiện ca mổ, bình phục sức khỏe để trở lại làm việc.

Mọi giúp đỡ xin gửi về TK Báo Thanh Niên số: 102010000116341 - Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 tại TP.HCM. Nội dung ghi giúp đỡ anh Đoàn Đức Toàn hoặc Báo Thanh Niên sẽ nhận trực tiếp tại các tòa soạn, các văn phòng đại diện báo trong cả nước. Chúng tôi sẽ chuyển đến anh Toàn trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: Thanh Đông

>> Kéo giảm tai nạn giao thông trên xa lộ Hà Nội
>> Tặng quà cho gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
>> Giúp nạn nhân tai nạn giao thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.