Facebook AirAsia xin lỗi vụ... xường xám

09/08/2012 17:47 GMT+7

(TNO) Hôm nay (9.8), tin tức trên Facebook hãng hàng không AirAsia đã phát lời xin lỗi cộng đồng mạng vì vụ nhầm lẫn “áo dài Việt Nam với xường xám Trung Quốc".

(TNO) Hôm nay (9.8), tin tức trên Facebook (FB) hãng hàng không AirAsia đã có lời xin lỗi cộng đồng mạng vì vụ nhầm lẫn “áo dài Việt Nam với xường xám Trung Quốc".

Trong ngày hôm qua 8.8, FB của AirAsia chỉ đưa ra lời giải thích mơ hồ: “Các trang phục này đơn giản chỉ là một số mẫu mà người dân ASEAN mặc. Chúng không nhất thiết phải là trang phục truyền thống của tất cả các nước ASEAN mà chỉ mang cảm hứng ASEAN”.

Với những giải thích như vậy, cộng đồng mạng càng khó chịu và "ném đá" tới tấp với hàng trăm bình luận trên FB AirAsia.


Cư dân mạng đang cho rằng cô gái thứ hai từ trái qua là đại diện của Việt Nam. Bức ảnh này trên Facebook có chú thích là 10 đại diện của khu vực Đông Nam Á mặc trang phục truyền thống cùng chụp ảnh tại sự kiện nói trên - Ảnh: Facebook AirAsia

Chính vì vậy, hôm nay (9.8), FB AirAsia đưa ra lời xin lỗi rằng: “Xin chào, chúng tôi xin lỗi nếu những bức ảnh này khiến các bạn Việt Nam thất vọng. Điều đó tuyệt đối không phải là mong muốn của chúng tôi”.

“Chúng tôi muốn nhắc lại rằng trang phục sườn xám trong bức ảnh không phải là đại diện của Việt Nam. Ý định của chúng tôi không chỉ là giới thiệu các bộ trang phục truyền thống từ 10 quốc gia ASEAN mà là tập trung vào người dân của ASEAN” - FB AirAsia viết.

Trang này cũng nói thêm: “Chúng tôi đánh giá cao thông tin phản hồi và bình luận của bạn và chúng tôi sẽ lưu ý việc này. Một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi nếu những bức ảnh đó khiến các bạn thất vọng. Hãy tin rằng chúng tôi rất quan tâm đến Việt Nam".

N.N

>> Áo dài Việt Nam bị nhầm với sườn xám Trung Quốc?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.