Điều tra vụ hỗn chiến bằng mã tấu, giáo mác

07/08/2012 03:05 GMT+7

Ngày 6.8, đại tá Nguyễn Văn Lâm - Trưởng công an H.Bắc Bình (Bình Thuận) cho biết đã chỉ đạo Cơ quan CSĐT tiến hành điều tra, làm rõ vụ ẩu đả với sự tham gia của khoảng 40 thanh niên gây náo loạn lúc rạng sáng 4.8 tại xã Hải Ninh (H.Bắc Bình).

Theo đại tá Lâm, đây là số thanh niên của 2 xã Phan Hiệp và Hải Ninh, trong đó phân nửa là công nhân bốc vác tại Nhà máy xay xát lúa Ba Cao và Hằng Sanh (đều ở xã Hải Ninh).

Còn theo ông Vũ Chung Đức - Bí thư Đảng ủy xã Hải Ninh (H.Bắc Bình), chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ mà 2 nhóm thanh niên đã dùng dao, giáo mác, mã tấu, gậy gộc... rượt đuổi nhau náo loạn, gây hoang mang trong khu dân cư Hải Ninh, kéo dài từ 22 giờ ngày 3.8 đến khoảng 3 giờ sáng ngày 4.8. Trong khi 2 nhóm thanh niên rượt đuổi nhau, anh Nguyễn Ngọc Hưng, Công an xã Hải Ninh vô tình đi qua khu vực hỗn chiến, tưởng công an đến can thiệp, một số đối tượng (chưa rõ lai lịch) liền rượt chém anh Hưng bị thương và đốt cháy chiếc xe máy của anh Hưng, đồng thời đập nát 2 chiếc xe máy khác của người dân địa phương. Sau đó, Công an H.Bắc Bình đến hiện trường để giải quyết vụ việc cũng bị nhóm thanh niên quá khích tấn công, khiến 3 chiến sĩ bị thương.

Chiều qua, công an vẫn chưa xác định được kẻ cầm đầu 2 băng nhóm này.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.