Vết keo trám chằng chịt trong hầm dìm Thủ Thiêm

06/08/2012 20:55 GMT+7

(TNO) Theo phản ánh của bạn đọc, chúng tôi đã ghi lại được những hiện tượng bất thường trong hầm dìm Thủ Thiêm vượt sông Sài Gòn (TP.HCM), trong khi đó, phía quản lý nói sẽ sớm trả lời.

(TNO) Theo phản ánh của bạn đọc, chúng tôi đã ghi lại được những hiện tượng bất thường trong hầm dìm Thủ Thiêm vượt sông Sài Gòn (TP.HCM), trong khi đó, phía quản lý nói sẽ sớm trả lời.

Sáng ngày 6.8, chúng tôi ghi nhận có nhiều vết ố đen, nước đọng thành giọt ở một số vị trí trong hầm Thủ Thiêm. Ngoài ra, còn có nhiều vết keo còn mới và một số miếng nhựa (giống như nút nhựa) được gắn vào đốt hầm.

Để làm rõ những phản ánh của bạn đọc và thực tế ghi nhận được, chiều cùng ngày, chúng tôi liên hệ với ông Lương Minh Phúc, Giám đốc Ban quản lý Đầu tư xây dựng công trình giao thông đô thị TP.HCM. Ông Phúc nói sẽ sớm có phản hồi về hiện tượng trên.

hầm dìm Thủ Thiêm;hầm Thủ Thiêm;hầm vượt sông Sài Gòn;Thủ Thiêm;hầm đường bộ
Những vết nứt và nút trám chằng chịt tại một số vị trí trong đường hầm Thủ Thiêm (Ảnh chụp vào sáng 6.8)

Theo thông tin từ Sở Giao thông vận tải TP.HCM, cơ quan này đã hạn chế lưu thông qua hầm dìm Thủ Thiêm để thực hiện việc duy tu, bảo dưỡng định kỳ. Công việc này, dự kiến kéo dài đến cuối tháng 8.2012. Trong thời gian hạn chế lưu thông qua hầm Thủ Thiêm, từ 21 giờ tối đến 6 giờ sáng mỗi ngày, các loại ô tô qua đường hầm phải giảm tốc độ và chạy theo hướng dẫn của biển báo và lực lượng điều tiết, cảnh sát giao thông.

Hầm dìm vượt sông Sài Gòn (nối Q.1 và Q.2) thuộc dự án đại lộ Đông - Tây TP.HCM. Công trình dài khoảng 1,5 km, rộng 33 m gồm 6 làn xe lưu thông. Hầm được đưa vào sử dụng vào tháng 11.2011.  

Tin, ảnh: Minh Anh

>> Lật xe tải trong hầm Thủ Thiêm
>> Đi xe gắn máy qua hầm Thủ Thiêm: Vì sao phải đội mũ kín tai?
>> Đón “sóng” từ hầm Thủ Thiêm
>> Kẹt xe trong hầm Thủ Thiêm
>> Hàng ngàn người dân tham quan hầm Thủ Thiêm
>> Lưu thông qua hầm Thủ Thiêm như thế nào?
>> Dời lễ khánh thành hầm Thủ Thiêm
>> Điều chỉnh lưu thông qua hầm Thủ Thiêm
>> Thu phí không dừng xe tại hầm Thủ Thiêm
>> Nghẹt thở xem diễn tập chữa cháy, cứu nạn trong hầm Thủ Thiêm
>> Sẽ có tai nạn giả như thật trong đường hầm Thủ Thiêm  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.