Triết lý kinh doanh xanh của doanh nghiệp

07/08/2012 08:00 GMT+7

Hiện nay, nhiều nhãn hàng tại Việt Nam bắt đầu quan tâm đến trào lưu kinh doanh “xanh” đang phổ biến trên thế giới với các ưu điểm thân thiện với người tiêu dùng và quan tâm đến môi trường.

Những thành công của thương hiệu Vfresh thuộc Vinamilk trong thời gian gần đây có thể xem là một hình mẫu cho chiến lược kinh doanh này. Với những tiêu chuẩn khắc khe về chất lượng sản phẩm cùng nguồn nguyên liệu nguyên chất từ thiên nhiên, nhiều năm nay những dòng sản phẩm thức uống đa dạng của Vfresh luôn chiếm được lòng tin của khách hàng khi đặt tiêu chí mang lại giá trị tốt nhất cho sức khỏe lên hàng đầu.

Không chỉ dẫn đầu về chất lượng, Vfresh còn được xem như một trong những “thương hiệu xanh” hàng đầu Việt Nam với hình ảnh, yếu tố thương hiệu gần gũi với tự nhiên, cũng như phương thức tiếp cận trong kinh doanh rất sáng tạo, nhằm chu toàn ích lợi chăm sóc môi trường sống của cộng đồng. Nhiều hoạt động do Vfresh khởi xướng luôn được đánh giá cao vì mang thông điệp đề cao những điều thật nhất từ thiên nhiên, quan tâm trực tiếp đến tinh thần và sức khỏe người tiêu dùng.

Trong tình trạng khí hậu toàn cầu có nhiều chuyển biến hiện nay, kinh doanh xanh là phương thức hiện đại đang được nhiều doanh nghiệp lớn ưa chuộng như một triết lý mới. Ở Việt Nam, quỹ “Một triệu cây xanh cho Việt Nam” mà Vfresh đang thực hiện được đánh giá là một ý tưởng sáng tạo mang thông thiệp và hành động ý nghĩa cho viêc bảo việc môi trường. Cứ mỗi sản phẩm được tiêu thụ, Vfresh đều đóng góp 50 đồng để cùng góp sức trồng cây xanh, cải tạo môi trường sống cho người dân Việt Nam.

 Triết lý kinh doanh xanh của doanh nghiệp 1

Tiếp tục phát huy ý tưởng kinh doanh thân thiện với môi trường, song song với quỹ “Một triệu cây xanh cho Việt Nam”, Vfresh còn tung ra chương trình khuyến mại “Mua Vfresh, rước lộc xanh” với quà tặng trực tiếp là những chậu cây xanh xinh xắn.

Chương trình này đang nhận được quan tâm của đủ mọi tầng lớp trong xã hội bởi tính sáng tạo và thiết thực. Khi chọn mua sản phẩm Vfresh với mỗi hóa đơn trên 100.000 đồng, người tiêu dùng thoải mái lựa chọn một chậu cây xanh như ý mình để trang trí trong phòng khách gia đình hoặc bàn làm việc tại các gian hàng đổi cây xanh của Vfresh. Những gian hàng này cũng có thể xem là một dấu ấn xanh của Vfresh khi được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế, trang trí… đến các vật dụng dùng để giới thiệu chương trình.

Quan sát các cửa hàng đổi cây xanh của Vfresh, dễ dàng nhận ra dòng người kiên nhẫn xếp hàng đợi nhận quà tặng không chỉ là những bà nội trợ mà có cả dân văn phòng, sinh viên… Có thể thấy sáng kiến khuyến mại này của Vfresh đã đánh trúng được tâm lý của số đông, vì người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến lợi ích của một không gian xanh để mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn. Một chiến dịch khuyến mại thành công cả về ý tưởng, thông điệp, cách thực hiện lẫn khả năng tiếp cận đối tượng một cách hoàn hảo.

 Triết lý kinh doanh xanh của doanh nghiệp 2

Triết lý kinh doanh xanh của doanh nghiệp 3

Đồng hành cùng Vfresh trong chương trình này, người tiêu dùng có thể yên tâm và cảm thấy một chút tự hào khi tham gia trực tiếp vào “vòng tuần hoàn xanh hoàn hảo”: uống xanh với sản phẩm từ thiên nhiên có lợi cho sức khỏe - thở xanh với không khí trong lành khi đóng góp vào quỹ “Một triệu cây xanh cho Việt Nam” - sống xanh với những chậu cây xinh xắn, và suy nghĩ xanh từ thông điệp bảo vệ môi trường mà Vfresh muốn gửi gắm.

Triết lý kinh doanh xanh của doanh nghiệp 4 

Chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh” hiện vẫn đang diễn ra tại các siêu thị, chung cư, cao ốc văn phòng tại các thành phố lớn trên toàn quốc đến ngày 30/9. Để tìm được địa điểm diễn ra chương trình thuận tiện cho mình nhất, hãy truy cập nhanh vào website: www.trieucayxanh.com.vn

Chỉ với hóa đơn mua sản phẩm Vfresh bất kỳ từ 100.000 đồng trở lên, bạn sẽ được tặng ngay một chậu cây xinh xắn ngay tại gian hàng Vfresh. Không chỉ vậy, bạn còn đóng góp góp 50 đồng vào Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam cho mỗi sản phẩm tốt cho sức khỏe mà mình lựa chọn.

Tất cả sản phẩm Vfresh đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, đa dạng chủng loại, từ dòng Vfresh Nha Đam với hai hương vị trà và nho, nước trái cây với đủ các loại trái (cam, táo, nho, ổi, đào, cà chua) cho đến trà atiso, sữa đậu nành giàu đạm.

Kim Yến
THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Vinamilk trao tặng thư viện cho học sinh Đồng Tháp
>> Vinamilk tặng thư viện cho trường học
>> Vinamilk tăng giá sản phẩm
>> Vinamilk tăng giá mua sữa bò nông dân miền Bắc
>> Vinamilk công bố cặp hoa Atiso bằng vàng Kỷ lục VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.