Hồng Nhung "nổi loạn" không kém... Lady Gaga

06/08/2012 06:25 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tối 5.8, Hồng Nhung gây bất ngờ khi xuất hiện với phong cách "nổi loạn" và có phần… quái dị khiến nhiều người liên tưởng đến nữ ca sĩ Lady Gaga.

(TNO) Xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tối 5.8, Hồng Nhung gây bất ngờ khi xuất hiện với phong cách "nổi loạn" và có phần… quái dị khiến nhiều người liên tưởng đến nữ ca sĩ Lady Gaga.

Trong đêm liveshow, “bống” Hồng Nhung xuất hiện cuối chương trình nhưng lại là người để lại nhiều ấn tượng nhất.

Đây là lần đầu tiên Hồng Nhung tham gia chương trình Bài hát yêu thích. Vừa hạ sinh cặp song sinh, nữ ca sĩ này lại bất ngờ "nổi loạn trên sân khấu rất khác với hình ảnh một cô “bống” đằm thắm thường thấy.

Cô xuất hiện trong một chiếc lồng, đầu đội mũ lông, thể hiện ca khúc Vòng tròn.

Phong cách của Hồng Nhung khiến nhiều người liên tưởng đến nữ ca sĩ quái dị Lady Gaga.

 
Hồng Nhung xuất hiện ấn tượng


Với một phong cách nổi loạn

 

 

 

 

Liveshow còn có sự góp mặt của Siu Black với Khát khao môi hồng, Tôn Thất Sơn với Ngẫu hứng phố, nhóm Artista với Có phải nỗi cô đơn, Nguyên Thảo với Tình xô mãi đời ta Minh Chuyên với Đôi cánh.

 
Siu Black với Khát khao môi hồng


Trang Pháp nồng nàn, quyến rũ


Nguyên Thảo


Khương Ngọc với ca khúc Scandal Showbiz


Hiền Thục và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận giải

Đặc biệt, trong 12 ca khúc được bình chọn từ 151 ca khúc đề cử lần này có đến phân nửa các ca khúc do ca sĩ tự sáng tác và trình bày như Hồ Trung Dũng (Còn lại gì khi anh vắng em), Nguyễn Phạm Thùy Trang (Anh ở đâu), Xuân Lân (Smoke), Khương Ngọc (Scandal showbiz), Hà Okio (Biển xanh và nắng vàng) và Hoàng Anh Khang (Nhớ).

Nhà báo Chu Minh Vũ, một trong ba khách mời, nhận xét: “Điều này cho thấy các nghệ sĩ thật đa năng. Họ đã mang đến luồng gió mới cho sân khấu ca nhạc”.

Trong đêm liveshow, giải Bài hát yêu thích tháng 7 đã được trao cho ca khúc Nhật ký của mẹ do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác, ca sĩ Hiền Thục trình bày.

Thiên Hương
Ảnh: Anh Thảo

>> Bài hát yêu thích: Vừa thích vừa... sợ
>> Sẽ mãi yêu anh" đoạt giải "Bài hát yêu thích
>> Bài hát yêu thích số 3
>> Ra mắt chương trình "Bài hát yêu thích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.