Cảnh sát bị đình chỉ công tác do bắt "người khỏa thân đi bộ"

06/08/2012 18:50 GMT+7

(TNO) Ba cảnh sát ở Pakistan đã bị đình chỉ công tác sau khi bắt một người đàn ông và một người phụ nữ khỏa thân đi bộ đến đồn cảnh sát tại thị trấn Gambat ở miền nam nước này.

Các nhân chứng cho biết, hai người bị buộc cởi hết quần áo, khỏa thân đi bộ hơn 1 km, và nhiều người đã tụ tập đứng nhìn họ, dùng điện thoại quay lại rồi tung lên mạng.

Sau khi nhiều người dân bức xúc lên tiếng phản đối, những người cảnh sát trên mới cho người phụ nữ đi vào xe cảnh sát, trong khi người đàn ông vẫn tiếp tục khỏa thân đi bộ trước đầu xe hơi cảnh sát.

 Ảnh chụp màn hình từ video do người đi đường quay lại, có cảnh hai người bị buộc cởi hết quần đi bộ đến đồn cảnh sát
Ảnh chụp màn hình từ video do người đi đường quay lại đăng trên Youtube, có cảnh hai người bị buộc cởi hết quần áo đi bộ đến đồn cảnh sát

Nhóm cảnh sát này còn ngăn cản một người phụ nữ dùng tay để che thân thể của mình. Chỉ có một người phụ nữ, trong hai người phụ nữ bị bắt giữ, được phép mặc quần áo.

Telegraph cho biết một người đàn ông và hai phụ nữ bị bắt giải về đồn sau khi cảnh sát tiến hành nhiều cuộc đột kích vào các nhà thổ trái phép, nhằm ngăn chặn nạn mại dâm trong tháng chay Ramadan.

Ông Irfan Baloch, một viên cảnh sát địa phương, cho biết: “Chúng tôi đang tiến hành điều tra vụ việc, nếu cảnh sát làm sai thì sẽ bị trừng phạt thích đáng”.

Phúc Duy

>> Pakistan mở lại đường bộ cho NATO vào Afghanistan
>> Pakistan bí mật cho phép NATO dùng không phận chuyển vũ khí
>> Pakistan phóng thích 315 ngư dân Ấn Độ
>> Pakistan xử người giúp Mỹ tìm bin Laden
>> 70 người chết vì thuốc kém chất lượng tại Pakistan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.